Introduction

8 2 0
                                    

"If you love someone you need to sacrifice everything"

"If you really love someone you will not let her/him go"

"Being inlove with someone causes happines but pain in the end"

"Being inlove with someone doesn't mean you need to give him/her all of you"

"If she/he really loves you, you means a world to him/her"

Bawat pagyayari sa buhay ay hindi lahat inaasahan minsan biglaan nalang at hindi mo mapaghahandaan, mawawala ang lahat ng pinaghirapan at kailangang bumitaw sa mga bagay-bagay.

Bawat tao ay may sikretong tinatago mabuti man o hindi ang sekreto talaga ay dalat manatiling sekreto dahil sa dulo kapahamakan lamang ang dulot nito.

Bawat sinasabi/pinapangako natin ay dapat nating panindigan dahil may taong handang maghintay sa pagtupad mo sa iyong sinabi/pinangako, pero kailangan muna nating alamin ang consequences nito bago tayo mangako.

Dahil sa bawat kamaliang nagagawa natin may mga taong nasasaktan, napapahamak at nadadamay. Sa isang pitik lang mawawala na lahat ng iyong pinaghirapan at pakakawaalan ang mga taong dapat hindi pabayaan. Dahil sa huli baka madamay pa sila.

Pero kahit gano'n kailangan nating lumaban, ipaglaban ang dapat ipaglaban dahil kailangan nating gawin kung saan tayo sasaya.....

~

Author's note: ang story pong ito ay akin lamang pong katang isip ang mga PANGALAN NG TAUHAN, LUGAR AT NG IBA PA ay walang pinagbabasehan maliban nalang sa mga pangalan ng mga Probinsiya at Iba't ibang sikat na mga lugay ngunit bukod doon ay wala nang ibang pinagbabasehan ang mga pangalan na mababanggit sa istoryang ito.

Ngayon palang po ay gusto ko ng humingi ng tawad sa mga maling spellings, grammar at kung ano-ano pa. Ngunit sisikapin ko namang mabawasan ang anong mang mga typo para makapag basa kayo ng maayos. Hindi rin po 18+ or 21+ ang librong ito at puwede mong basahin kahit ilan taon kapa.

Kung may iba pa po kayong katanungan eh just go in our page on facebook.
-MSERIES:OUR LOVES CONTRARY  OFFICIAL PAGE

Kung may mga katanungan po kayo eg just comment on the first post do'n niyo rin po makikita ang itsura ng mga cast natin.

That's all and thank you for reading "OUR LOVES CONTRARY" happy reading=)

Moon Series: OUR LOVES CONTRARY Where stories live. Discover now