Noona! Đợi em nhé

6 0 0
                                    

Đã 20h nhưng tiếng nhạc vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại,  trong phòng tập, 4 chàng trai trong độ tuổi 18-22 đang điên cuồng tập luyện cho ước mơ của mình, ước mơ "Debut" trở thành Idol.

Cuối cùng, tiếng nhạc cũng dừng lại kết thúc hơn 6 giờ luyện tập không ngừng nghỉ. Yoon Junghwan cầm điện thoại gọi cho ai đó, sau khi cúp máy quay sang 3 người còn lại:

- Noona bảo đã chuẩn bị buổi tối, hỏi các cậu có đến ăn không?

- Cảm ơn noona giúp hyung nhé, hyung và Seongjun có hẹn đi mua ít đồ rồi - Sihoon vừa lau mồ hôi trên người nói

Eunsang đã thu dọn xong đồ cá nhân của mình, đang hướng ra cửa vừa nói: 

-Em có hẹn với gia đình rồi, hyung cảm ơn noona giúp em luôn nhé, hyung em đi trước đây. Eunsang vẫy tay tạm biệt rồi nhanh chóng rời khỏi phòng tập.

-----------------

Tại nhà bạn,

- Noona, em đến rồi. Ban nãy có đi ngang cửa hàng tiện dụng, sẵn tiện mua cho noona ít đồ này. Ngày mai em phải tập trung đến trường quay rồi, không biết cuối tuần có được về không, em mua cho noona dể dành này -Junghwan hai tay giơ hai túi nilong cười híp cả mắt, nhưng đang khoe sự chu đáo của mình.

- Mấy nhóc kia đâu?

- Noonaaa, không khen em được 1 câu à!

- Ừ, Junghwan của noona là chu đáo nhất, được chưa? - bạn đưa tay giữ hai túi nilong vừa nói

- Sihoon hyung và Seongjun hẹn nhau đi mua đồ rồi, còn Eunsang thì có hẹn với gia đình, chỉ có mình em thôi, noona không vui sao? - giọng cậu trầm ấm, lại mang theo chút gì đó mất mát tự dưng làm bầu không khí có phần ngượng ngùng.

- Sau lại không vui, noona chuẩn bị toàn món em thích nhất đấy, mau lại đây, đồ ăn nguội hết rồi. Noona còn làm rất nhiều đồ ăn để cổ vũ mấy đứa đây này. Ăn cho nhiều vào, vào đấy không được ăn uống thoải như thế này đâu - Bạn gắp thức ăn đầy ụ vào bát của Junghwan. 

Buổi tối diễn ra có phần giống mà cũng không giống ngày thường. Vẫn là Yoon Junghwan sau buổi tối giúp bạn rửa bát, vẫn là Yoon Junghwan cùng xem phim sau bữa ăn. Nhưng hôm nay cậu ít nói hẳn. Nếu là ngày thường Junghwan sẽ kể cho bạn nghe hôm nay luyện tập thế nào, hôm nay đã viết bài hát đến đâu, em làm gì để lấy cảm hứng, hoặc đơn giản là cằn nhằn bạn bỏ bữa ăn, không quan tâm sức khỏe. Nhưng hôm nay cậu có vẻ gì đó rất trầm mặc.

Đồng hồ điểm 23h, cuối cùng cũng phải tiễn Junghwan về, vì ngày mai em phải tập trung để buổi ghi hình đầu tiên của Produce X 101. Đang vu vơ nghĩ về chương trình sắp tới em tham gia, bỗng dưng Junghwan dừng lại ở cửa làm bạn không kịp phản ứng, đập cả mặt vào lưng em. Junghwan quay lại xoa xoa trán bạn, rồi kéo bạn vào lòng, đặt cằm trên đỉnh đầu bạn:

- Noona, em nhất định sẽ debut. Sau này em sẽ lo cho noona. Đợi em nhé.

Hai người đứng trong tư thế đó rất lâu.  Cuối cùng, bạn lên tiếng:

- Nhóc con, thi cho tốt. Cho dù Junghwan của noona có được debut hay không em vẫn là một đứa em trai mà noona thương yêu nhất, noona luôn ủng hộ em. Junghwan của noona rất tài năng mọi người sẽ yêu quý em, các nhà sản xuất quốc gia cũng sẽ yêu quý em. Đừng lo lắng quá nhé.

Junghwan buông bạn ra, nhìn thẳng vào mắt bạn:

- Noona, em chỉ là 1 đứa em trai thôi sau?

- Junghwan à....

- Em hiểu rồi, em sẽ thật chăm chỉ. Sẽ không làm noona thất vọng đâu, ngủ ngon nhé - Junghwan hôn nhẹ lên trán bạn, rồi quay lưng mở cửa đi về. Thoáng trong ánh mắt là tâm tư của cậu trai mới lớn, vừa buồn, vừa không cam lòng.

Bạn đứng đó ngẩn ngơ nhìn cánh cửa từ từ đóng lại. Từ ngày mai, Junghwan sẽ chính thức bước đi trên con đường idol, vậy liệu đoạn tình cảm này là đúng hay sai? Kể từ ngày biết ước mơ của Junghwan là được debut, được đứng trên sân khấu thì bạn đã chôn tình cảm ấy vào trong. Cứ lãng tránh tâm tư của cậu nhóc. Junghwan hiểu, bạn hiểu nhưng không ai nói ra cả. 

Idol - không còn là Junghwan của riêng một mình bạn. Vậy liệu có nên tiếp tục hay không? Câu hỏi này đến nay đã 2 năm rồi vẫn chưa có câu trả lời. Bỏ thì thương, vương thì tội. Mối quan hệ không tên của cả 2 vẫn cứ tiếp tục như thế noona và Junghwan. 

Junghwan à, noona luôn ở đây, ủng hộ em. Đứa bé ngoan và tài năng như em chắc chắn sẽ được sự ủng hộ của nhiều người. Fighting

Noona thương em!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Produce X 101] Yoon Junghwan & NoonaWhere stories live. Discover now