[Oneshot - MarkBam] [T] Dõi Theo Em

1.8K 74 8
                                    

- Title: Dõi Theo Em

- Author: tHỏ dOrAeMoN

- Type: Oneshot

- Pairing: MarkBam

- Calerory: Romance, Pink, Hurmor, HE

- Rating: T

- Disclaimer : Họ thuộc về nhau và Thỏ viết fic vì mục đích phi lợi nhuận.

- Warning: No

- Summary: Đọc đi rồi biết húy húy :"> =]]]]]]]]]]

- Note: Ai dị ứng với thể loại BoyLove xin click back giùm ạ.

Lần đầu viết về couple này, nhà còn thiếu đá gạch để xây, vì vậy có chi sai xót mọi người cứ thẳng tay ném đá để Thỏ hoàn thiện ngôi nhà luôn nha :v :v =]]]]]]]]

Kamsa mọi người vì đã ghé đọc ^^~

Enjoy~

∞∞∞

1. Hàng xóm bên kia đường.

Kể từ khá lâu rồi và tôi thì cũng chẳng thể nhớ nổi được là bao lâu, ngày nào tôi cũng làm đúng mỗi một công việc này, bí mật theo dõi em từ xa.

Cầm sẵn ống nhòm, đến bên cửa sổ mà khẽ vén rèm lên vừa đủ chỗ đặt được chiếc ống nhòm lọt giữa khe hở hai bên mép rèm mà nhìn sang khu chung cư đối diện. Môi bất giác khẽ nở một nụ cười ngay khi tôi vừa trong thấy bên ban công căn hộ chung cư đối diện, em là vừa từ trong bước ra và hiện là đang phơi mớ quần áo mới giặt xong.

Tôi biết bản thân mình hiện giờ là trông biến thái như thế nào, nhưng chỉ cần lén lút ngắm nhìn Bambam - người đã khiến tôi té vào tình yêu - từ xa, chỉ cần là như vậy thôi tôi cũng đã đủ mãn nguyện rồi, tôi không quan tâm cách nghĩ của mọi người về tôi ra sao.

Cơ mà tính ra thuê căn hộ này ở đây thật tiện, tuy là chi phí có hơi đắc một chút nhưng được cái có thể dễ dàng soi hàng xóm nhà ở bên kia đường, lại còn có thể biết được chính xác giờ nào em ấy đi hay về, thật sự là quá tuyệt đi!

∞∞∞

2. Giờ học trên lớp

Ngồi trong lớp mà hồn thì cứ thơ thẩn để đâu đâu chốn ngoài kia. Bambam đáng yêu của tôi (???) hiện là đang có tiết thể dục ngoài sân và tôi thì không thể tự ngăn bản thân không nhìn em được. Bambam quá là đáng yêu và thu hút mà!

Vừa hay đang tự ngồi tủm tỉm cười như thằng bệnh, mắt vẫn không rời khỏi tầm nhìn xa xăm ngoài kia, ngay chính vào lúc đó tôi đã không biết giáo viên đứng lớp là đang cảm thấy khó chịu với mình như thế nào, cứ như thế mà dễ dàng bị ăn nguyên viên phấn vào đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot - MarkBam] [T] Dõi Theo EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ