Chapter 6

6 1 0
                                    

Note: Some parts of the story are inappropriate for young readers. Gabay at patnubay ng JOWA ang kailangan sa pagbabasa!

---

Hindi na napigilan ni Daniel ang sariling angkinin ang mga labi ng lasing na si Lisa. Wala sana itong balak na kunsintihin ang mga sinasabi ng dalaga dahil maliban sa lasing ito, ayaw niyang samantalahin ang pagkakataon na may kinakaharap na problema ang kaibigan niya sa pinsan nito. Malaki ang respeto niya kay Lisa pero dahil nasa sukdulan na siya ay hindi na niya kayang pigilan ang sarili.

Lisa is just irresistible. She's so beautiful inside and out and he can't help not to fall in love with her even more. Yes. Daniel has a huge crush on Lisa since they were in high school. At nalaman yun ng pinsan niyang si Mark kaya kinailangan niyang lumayo upang mapanatili ang magandang relasyon nila. Kahit na masakit sa kanyang parte ang layuan ang bestfriend niya ay kailangan niyang gawin yun. He loves her so much to the point that he is willing to sacrifice all his feelings for Lisa's happiness.

Kaya nga hindi maipalawanag na tuwa ang naramdaman niya na sa wakas, sa hinaba-habang panahon na hindi sila masyadong nag-uusap ay nabigyan din siya ng pagkakataon na makasama ito ng solo. But it breaks his heart to see her breaking into pieces because of his cousin who is a huge jerk. Matagal na niyang alam ang pambabae ni Mark pero wala siyang sinabi na kahit na ano kay Lisa. Hindi niya kayang masira ang ngiti nito habang nasa puder ito ng pinsan niya. He once adviced his cousin na tigilan ang ginagawa nito pero hindi ito nagpatinag. Gusto niya itong sapakin sa kagaguhan nito pero wala siya sa lugar para gawin iyon. Sino ba naman siya para makialam sa relasyon nila?

Pero ngayon, nagsisisi siya. Nagsisisi siya sa pagiging duwag niya. Kung sana pinaglaban niya noon pa man ang nararamdaman niya ay hindi ito mangyayari kay Lisa. Kaya naman, at this moment, he is not to take advantage of Lisa's drunkenness, nor to patch up the wounds she has. He will be with her tonight to show her worth—na hindi siya isang pipitsuging bagay na pinaglalaruan. At kung saan man humantong ito, sisiguraduhin niya pagkatapos nito, hindi na siya magiging duwag. Hindi na niya papakawalan si Lisa. He loves her so much and now he is willing to fight his feelings for her.

--

LISA

Napapikit na lang ako nang marahan nang lumapat ang labi ni Daniel sa mga labi ko. I don't know if I'm nervous or not, but my heart beats so fast right now. Idagdag mo pa yung familiar sensation na nararamdaman ko ngayon habang sinasakop ni Dan ang mga labi ko.

At first, I hesitated. Sanay kasi ako sa mga halik ni Mark. Si Daniel pa lang ang ibang taong nahalikan ko maliban sa kanya. Nakakailang nung una pero di kalaunan ay sinabayan ko na din ang mga halik niya. Thanks to the spirit of wine, mukhang nawala ang hiya ko sa sarili. Pakiramdam ko nga ay mas lalong nalasing ako dahil sa mga halik niya.

Oh god. This is bad. Maling-mali 'to.

Pilit na tumututol ang isang bahagi ng utak ko pero yung katawan ko, iba ang sinasabi. Tila ayaw tumigil at parang... Parang mas gusto ko pa ang ginagawa niya.

Binitawan niya ang mga kamay ko na nakataas at hinaplos niya ang braso ko pababa hanggang sa may bewang ko. Using his other hand, he caressed my cheeks down to my neck. He held my nape and pulled me closer to him. Mas lalong lumalim ang halik niya pagkatapos nun.

Isang impit na ungol ang lumabas sa bibig ko nang kinagat ni Dan ang ibabang labi ko dahilan para mapa-aray ako. But only to realize that he was just looking for entrance to invade my mouth. Walang pasabing pinasok niya ang dila niya sa bibig ko and savored every inch of me.

I moaned in pleasure. Ahh. He's a good kisser. Ang sarap niya.

I kissed him back with the same intensity. Palalim ng palalim ang bawat halik namin hanggang sa maramdaman ko ang pananabik niya sa 'kin. It's like he got hungry in an instant and he's craving for more.

While being drowned with his kisses, naramdaman ko ang paggapang ng kamay niya mula sa bewang hanggang sa may hita ko. Hindi ko alam kung epekto pa ba to ng alak pero mas lalo akong nag-iinit kapag sumasayad sa balat ko ang may kagaspangan niyang kamay. Bawat haplos niya ay nagdudulot sa kin ng kakaibang init sa aking katawan na sa kabila ng manipis kong kasuotan ay parang tumatagos sa kaluluwa ko ang mga kamay niya.

Automatic na napapikit ako nang magsimulang bumaba ang halik niya. From my lips, to my cheeks, down to my neck. He rained me with gentle kisses kaya wala sa sariling napahawak ako sa batok niya at hinaplos yun.

"D-Daniel..." I uttered his name between my heavy breaths.

Tumigil siya saglit at inangat ang tingin sa kin. He looked so red and aroused. Gaya ko, mainit na rin ang katawan niya at kitang-kita ko sa mga mata niya ang pagnanasa. Pta. Bakit ang gwapo niya sa paningin ko?

I simply cursed inside my head. Bahala na si Batman. Wala ng atrasan to.

Marahang tinulak ko siya para makabangon ako mula sa pagkakahiga sa sofa. Walang ano-ano'y binuka ko ang mga binti ko at kumandong paharap sa kanya. Kasabay nun ay ang marahas na pagsunggab ko sa kanya para halikan ulit siya.

Agad namang tumugon sa naging kilos ko sa Daniel. He immediately held my waist at hinaplos nang marahan ang hita ko hanggang sa makapa niya ang pwetan ko. Using both of his hands, he encirled his palms within the roundness of my butt then squeezed it real hard. Medyo nagulat pa ako nang sampalin niya ang kanang pwet ko.

"Aaaauuummpphff!" I screamed inside Daniel's mouth nang kabigin niya ang batok ko at hinalikan pa ako. Gusto ko sanang pumalag pero hindi niya ako hinayaang kumawala. Besides, it was too good to stop him.

He slapped my butt again kaya napahiyaw na naman ako. Pero pagkatapos nun, bumalik ulit ang kamay niya sa hita ko pabalik sa bewang ko. Nang humiwalay saglit ang mga labi namin, kinuha ko ang pagkakataong halikan siya sa leeg niya. I licked his neck upwards until I reached his left ear. There, I tickled him using my tongue and seductively bit his ear. Napapikit siya sa ginawa ko and suddenly, naramdaman kong parang sumikdo ang alaga niya sa ibaba.

Napangisi ako nang may pumasok sa isip ko.

Nagsimula akong igalaw ang balakang ko. I slowly grinded on top of him. Tumigil ako sa paglalaro sa tenga niya at tiningnan siya sa mukha. Mukhang nagustuhan naman niya ang ginagawa ko dahil ramdam na ramdam ko na ang malaking umbok sa ibaba niya. Hindi ko pa man nakikita ay may feeling na ako na parang malaki na premyo ang naghihintay sa kin. Mukhang hindi kasi usual ang size niya eh. Napalunok ako. Kakayanin ko ba kaya?

Sandaling nahigit ko ang hininga ko nang magtama ang tingin namin. Mapupungay pa rin ang mga mata niya pero may nag-iba sa tingin niya di gaya nung kanina. Right now, he's looking at me deeply into my soul. Parang may sinasabi ang mga mata niya pero hindi masabi ng bibig niya. I could still see lust in his eyes pero parang nagpipigil siya. At hindi ko alam kung bakit.

Dahil ba sa na-realize niyang mali ang ginagawa namin? Dahil ba nadadala lang kami sa alak kaya hindi na niya itutuloy? Ganun ba?

"D-Dan...Bakit?" hindi ko mapigilang tanong.

Ilang segundo muna bago siya umimik. "Wala. Sinisigurado ko lang na totoo ka."

"Ha? Hindi kita maintindihan."

Imbes na mag-explain, he just shook his head and smiled. "Alam kong lasing ka lang ngayon pero gusto ko lang i-clarify sa'yo na hindi ko sinasamantala ang kalasingan mo," he cupped my cheek and caressed it with his thumb.

"Pagkagising mo bukas, ayokong kalimutan mo ang mangyayari sa 'tin ngayon. Because Lisa, from now on, I'll let you feel what I really felt for you at wala na akong balak na pakawalan ka pa kahit na ipagtabuyan mo pa ako pagkatapos nito."

With that, he kissed me again passionately and claimed my lips like it was his even before.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Night of Forgetting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon