chap 2:gặp lại người ấy

799 14 2
                                    

Hikari ở phòng khách đã nghe thấy hết cô nghĩ .
Hikari :Serena là ai vậy nhi?lẽ nào cậu ấy là người satoshi nhắc tới sao? Mà khoan...cậu ấy không lẽ là người đã(đã sao thì fan cặp đôi serena x satoshi thì đều biết mà ha)
Quay về phía satoshi
Satoshi đang bị urika và citron chọc
Rồi urika nói:đám cưới của của anh satoshi với chị serena không biết em mặc gì cho đẹp nữa.-urika nói giọng châm chọc.
Satoshi:urika!!!!
Citron:urika đừng chọc anh satoshi nữa.(trong lòng nói vậy nhưng citron đang cười khúc khích).
Satoshi cố đánh tróng lãng.
Satoshi:vậy lúc nào các cậu tới kanto.
(Quên nói satoshi đang ở kanto nha)
Citron: chắc là tuần sau , bọn tớ còn tí việc ở hội quán vậy thôi nha bọn tớ gọi cho cậu biết vậy thôi.
Satoshi:um ,bye.
Rồi sao đó citron cúp máy.
Sau đó satoshi quay lại phòng khách.
Satoshi:cậu đợi tớ có lâu không?
Hikari:không.
Sau đó satoshi hỏi :hikari cậu qua đây có việc gì?
Hikari trả lời :không có gì tớ qua chơi thôi,bye cậu tới giờ tớ phải vậy về rồi.hikari nói giọng hơi buồn buồn.
Nói rồi hikari bước ra của rồi đi về nhà , trên đường về cách nhà satoshi vài bước chân hikari cậu ấy đã khóc mà satoshi chẳng hề hay biết.
Quay về phần nhóm citron cậu ấy và urika đã đến biệt thự nhà serena.
(Serena hiện tại đã là nữ hoàng kalos nha.)
Urika :wow to qúa luôn.
citron:um
2 người tới đây làm gì?
Một giọng nói nam phát ra từ phía sau hai người.
Citron:vậy cậu là ai?
Tôi là clem bạn trai serena.
Urika:B...BẠN TRAI!!!!!!!!!!!!urika hét lên.
Chuyện gì mà ồn ào vậy.
Citron quay lại serena!!

Serena:tớ đây,có gì không?-serena cười tươi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Serena:tớ đây,có gì không?-serena cười tươi.
Citron:cậu có bạn trai chưa.
Serena: lắc đầu.
Vậy còn tên này urika lên tiếng.
Cậu ấy là clem bạn chị.
Vậy sao hắn nói cậu là bạn gái hắn.
Làm gì có.-serena cứ thế trả lời.
Serena:thôi các cậu vào nhà tớ đi.
Clem khi nghe serena nói vậy đã vô cùng sốc vì trước đây serena nói cậu ấy đã có người trong mộng rồi.
Hắn ta vô cùng bất ngờ rằng người trong mộng của serena không phải hắn sau đó hắn đã lên kế hoạch bắt cóc serena .
Nếu ta không có cô ấy thì không ai có hết.
Về phần satoshi cậu ấy đã ở sân bay miare vì muốn làm mọi nguời bất ngờ cậu nhớ citron có nhắn tin nơi họ  đến để gặp serena cậu đã lần theo địa chỉ và sau 7 giờ tối cậu mới tới một biệt thự to.
Cậu thắc mắc :nhà serena đây sao?
Bỗng cậu nghe tiếng hét rất quen thuộc,cậu đá toang hoang cửa rồi cậu thấy urika và citron đang nằm trên đường như bị đánh thuốc mê.
Rồi cậu thấy một tên bịt mặt đang lấy khăn tay chặn miệng serena lại.
Cậu liền lao tới đẩy tên đó ra rồi đỡ lấy serena câu nói cuối cô nói trước khi ngất đi là s..s..satoshi.
Tên đó lao tới, satoshi nhanh chóng né san một bên cậu ra lệnh cho pikachu dùng đuôi sắt đánh trúng vào hắn khiến hắn bất tỉnh,hắn ngay khi bất tỉnh một màu xanh lướt qua đem hắn đi sau đó satoshi đã đưa mọi người vào nhà nghỉ ngơi.
Sáng hôm sau serena,citron và urika tỉnh dậy.
Mấy cậu dậy rồi à.
Còn sớm cứ nghỉ thêm tí nữa đi.
Tớ nhức đầu quá serena nói.
Mà sao cậu lại ở đây citron nói.
Tớ mà không ở đây ai sẽ là người cứu các cậu.satoshi nói
Nhưng cuối cùng mọi chuyện là sao vậy.urika nói
Để tớ. citron đẩy kính lên và nói
Sau đó citron đã đi lấy cái camera để ngoài cổng sau đó cậu mở lại cho mọi người coi.
Sau khi biết hết mọi thứ ba người đã cám ơn satoshi
Thôi mọi chuyện qua rồi mọi nguời ăn cháo tớ nấu đi.
Lúc đầu cứ nghỉ sẽ không ngon nhưng đâu ai ngờ satoshi đã học nấu ăn từ cha mao ở alola nên.
Ngon quá!!!

nếu anh nhớ tới gì đó thì đó là em (serena x satoshi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ