14

40 5 0
                                    

- Tất nhiên là ăn !

TôI bước nhanh vào bếp và ngồi xuống ghế . Cậu nhìn thấy hành động của tôi mà bật cười rồi đi vào bếp .

- Ơ , đồ ăn vẫn còn nóng này hay vậy !

JM : Đui à ? Không thấy đựng trong nồi giữ nhiệt à ?

- Ờ

Tôi múc cơm ra chén và gấp một cục thịt bỏ vào và ăn . Bà cha ơi nó ngon ! Cậu ta là đầu bếp à ? Đỉnh vãi ! Ông nội này nấu chỉ đứng sau mẹ tôi thôi !

JM : Sao ?

- Sao gì ? * vẫn tiếp tục ăn *

JM : Ngon không ?

- Ổn ? * cạp đùi gà *

JM : Đủ tiêu chuẩn làm chồng cô chứ ?

Tôi sặc cơm ho vào mặt anh ta . Anh ta la lên nhìn tôi với vẻ mặt khó chịu

JM : YAH ! Bẩn thỉu vãi !

- Ai mượn làm tôi sặc * chùi miệng *

JM : Chùi cho tôi !

- Đợi tôi ăn xong muỗng này !

Ăn xong tôi nhanh chóng lấy khăn tay của mình lau mặt cho Jimin . Da cậu ta đẹp lắm ý ! Trắng trẻo, hồng hào , mịn màng , mềm mại và không có nổi một cái lỗ chân lông hoàn hảo ghê gớm . Giờ nhìn tôi như mẹ cậu ta vậy , cậu ta nắm chặt cổ tay tôi khiến tôi giật mình .

JM : Nhìn dữ vậy !

- Chứ lau mặt cho cậu ! Tôi không nhìn sao thấy đường lau !

JM : Có thật là không nhìn tôi không ?

Cậu ta áp sát mặt mình vào tôi , nhìn với ánh mắt nghi ngờ . Tôi đỏ mặt nhẹ , thử trong tình cảnh này mấy má gặp trai đẹp làm giống vậy coi có giống tôi không . Cậu ta đưa mặt mình gần hơn ... gần hơn nữa ... Tôi nhắm mắt lại . 2 giây rồi 5 giây tôi không thấy gì , mở mắt ra thì thấy cậu ta ngồi uống nước , xấu hổ tới mất 2 tai tôi đỏ ửng lên . Cậu ta nhìn tôi cười hả hê khiến tôi càng ngại hơn .

JM : Thích người ta hôn mà còn bày đặt !

- Bụi vào mắt tôi , tôi mới nhắm mắt chứ bộ !

JM : Bụi vào mắt là phải chu chu môi ra vậy á hả ?

- Im đi !

JM : Ây ! Ây đi đâu vậy ?

- Đi về !

JM : Giờ cho hôn nè ! Sao không hôn !

- ĐÉO THÈM !

 Au's pov : 

T/b định đi về thì Jimin đi lại chỗ cô và hôn lên môi cô . Tay trái ôm chặt lấy T/b không cho cô cơ hội phản kháng , tay phải bóp mông cô khiến cô hốt hoảng . 2 phút sau cậu buông T/b ra mặt cô đỏ như trái cà chua , mắt ươn ướt .

JM : Sao đấy ? Hôn cho , lại còn khóc !

T/b không nó gì đánh vào người cậu đau điếng 

JM : Điên à !

- Ừ ! ĐIÊN RỒI ! AI CHO CẬU ĐỤNG CHẠM CƠ THỂ TÔI !

JM : Thế cô cũng đụng chạm cơ thể tôi thôi !

- Đụng hồi nào ?

JM : Đụng mặt , tay , đầu , ngực , đùi , môi ! Đụng đủ thứ giờ tôi đụng lại không cho !

Cô khóc ầm ĩ lên khiến cậu nhức hết cả đầu 

- Huhu ! Anh đụng vào chỗ nhạy cảm không thôi !

JM : Thôi nín đi mốt đụng vào chỗ khác à nhầm mốt không làm vậy nữa !

Cậu ôm T/b vào lòng an ủi , cô gái nhỏ khóc ướt hết cả một mảng áo lớn 

Tôi ghét cậu Jimin | Jimin x You |Where stories live. Discover now