#### Chương 1 : Hồi bé #######

33 3 1
                                    

     Trong 1 nhà trẻ nào đó ở 1 nơi nào đó .....

- Khải Khải , Nguyên Nguyên cho anh kẹo nè!

- Cảm ơn em nha, tiểu bánh trôi. nhưng sao giờ anh không thích ăn kẹo. hay là để anh ăn Nguyên Nguyên nha , chịu hông?

-dạ chịu. ......(*0*) ơ! nhưng giờ làm sao mà ăn Nguyên Nguyên được. hay là anh ăn cái khác ha.

- Anh đang rất đói nha.nhưng chỉ muốn ăn Nguyên Nguyên thui.

- nhưng Nguyên Nguyên có chỗ nào ăn đc đâu????

- không sao , không cần lo,cứ giao mọi việc cho anh. Anh sẽ ăn Nguyên Nguyên theo cách 'đặc biệt' cơ.

-vậy được thui!

( Cuộc đối thoại vô cùng 'zong záng' của 1 đứa 5 tuổi(Nguyên) và 1 đứa 6 tuổi (Khải) được các bậc phụ huynh quang minh chính đại nghe thấy làm họ không tự chủ được mà nghĩ theo 1 chiều hứng cũng quá ư là ' zong záng',).

Sau đó , 2 đứa trẻ lớn lên . lấy nhau và sống bên nhau hạnh phúc.

.

.

.

end.

.

.

.

(CHOANG!!!!)^n.

Sao có thể nhanh như vậy được chứ???

vâng. Cái tình tiết ngôn tình sến súa này đương nhiên là ở tương lai. Mị sẽ không thể để cho đại boss nhà ta thỏa mãn+dễ dàng+nhanh gọn như thế đâu. Bây giờ mị đâu thể cho đại ca bắt tiểu Nguyên về nhà dễ dàng thế được (kkkk)(ôi ý nghĩ của mị)

Và...... sóng gió đầu tiên Khải ca nhận được đã diễn ra với 1 lí do rất là củ chuối........

-Khải Khải!!! ( giọng cậu đợm buồn )

-hử???

-Nguyên Nguyên sắp phải đi rùi!

- (ngạc nhiên) Em đi đâu vậy???

-Em sang mỹ với papa và mama.

- Ở đây không tốt sao? Tại sao lại phải chuyển? Em đi có lâu không???

- Anh hỏi từ từ thui. Tại hôm qua mama em nổi máu seo-phì nên quay ra đòi papa cho đi. Papa lại nổi máu chiều vợ + trụ sở chính của pa bên đó nên quyết định sang đó sống lun.

- Là vậy sao!!!! Vậy bao giờ em đi?

- Ngày mai. vì vậy cả ngày hôm nay em chỉ đi chơi với anh thui, đều nghe theo anh hết.( lạnh người, nói xong câu này có cảm giác Khải Khải nhìn mình nguy hiểm vậy ??? Mà kệ ảnh tốt vậy nên sẽ không làm hại Nguyên Nguyên đâu) Được hông???

-(Khải nhà ta nghe xong nhìn nguyên bằng 1 ánh mắt nồng cháy, *là j thì mị cx ko cần nói nhìu*). Được.

Ròi phát huy trí tưởng tượng của các cô đi.

.

.

.

.

.

.

Đùa thui~~ Tui cho đáp án lun!

Cả ngày hôm đó 2 đứa dắt tay nhau đi trốn ........ đến 1 nơi xa xăm

~ Khụ khụ ~ lộn

là dắt tay nhau đi chơi dưới sự giám sát của người nhà 2 bên.

_____________________Ngày hôm sau________________________

Tại sân bay

2 đứa ôm nhau không rời và tiểu thụ nhà ta (* lại lộn nữa*) tiểu trôi nhà ta mếu máo khóc và nói:

-Hay Khải Khải đi cùng Nguyên Nguyên nha???

- Anh cũng muốn nhưng mà không được.

-vậy sao. (mặt ỉu xìu) Vậy anh phải ở đây đợi em về.

- được. Anh sẽ luôn đợi em , bảo bối.

-à. Tên Khải Khải, Tiểu Khải chỉ được 1 mình em gọi thui đó.

-được. Vậy Nguyên Nguyên, Nguyên Tử, Nguyên Nhi, Tiểu Nguyên , Bánh Trôi, Bảo Bối cũng chỉ cho 1 mình anh gọi thui.

- được. anh nhớ đợi Nguyên Nguyên. Nguyên Nguyên nhất định trở về tìm anh.

- ừm . vậy lúc đó về làm vợ anh nha.

- vâng.thui bye anh nha. pama em gọi rùi.

-ừm. nhớ giữ gìn sức khỏe. đừng quên anh.

-dạ. anh cũng thế nha.

Máy bay cất cánh, mỗi người 1 ngả .Nguyên đã đi xa nhưng lời hẹn ước vẫn còn đó. Nguyên đi lần này cũng tính là không dài, không ngắn đối với từng người.

___________ Ta là dải phân cách của 10 năm sau______________

.

.

.

.

~~~ Còn tiếp~~~~~

Lần đầu viết , có j bỏ qua. Mị sẽ cố gắng hơn.

Nguyên Nguyên của ta ai dám đụng thì xác định đi !Where stories live. Discover now