Chào, chúng ta lại gặp nhau, nhật kí.
Kiểm tra toán lại đến, tớ không dốt lắm đâu nhưng cũng không hẳn là giỏi.
Vì thế cho nên bọn tớ phải học cật lực mới mong có thể qua bài kiểm tra dù ai cũng có trí thông minh riêng nhưng 7 chúng tớ không muốn xếp loại học sinh cá biệt.
À khoan,
Là 6 chứ.
Bởi vì Fire, Api, Blaze, cá biệt, tăng động (hay bất cứ cái tên nào phù hợp với cậu ta) rất "không thích" toán.
Mà không chỉ toán, cậu ta không thích tất cả các môn không cho phép cậu ta cựa quậy mông ra khỏi cái ghế, cậu biết đấy, thể dục có lẽ hợp Api hơn.
Quay trở lại chủ đề, thằng chả nhờ tớ và Cahaya để kèm thêm toán. Và như cậu biết rồi đó, Api không thích Toán. Cậu ta thực sự đã bị thông não do cái tánh dễ căng thẳng và thiếu kiên nhẫn (cộng thêm đề toán lớp 9 khoai rất là khoai) Api phần nào gợi tớ nhớ đến Thunder. Nhưng câu truyện chưa dừng tại đó.
Kể từ sau cái tối học thêm đó, Fire mơ thấy những thứ kỳ lạ - là kì lạ chứ không phải kì thú đâu.
Cậu ta mơ tới những quả cầu lửa, mơ tới những nhà kho bị cháy, đến cả những cái cây của Daun cũng không được giấc mơ tha cho mà cháy rụi theo, nhưng quái hơn là Fire lại là người thực hiện.
Nhưng mọi thứ trở quái dị nhất là khi thức dậy, những thứ trong mơ bị đốt thật.
Đỉnh điểm của sự việc là một sự việc không rõ nguyên do ngay trước ngày kiểm tra, cả vườn cây của Daun đã bị đốt cháy, là cháy trụi trơ ý!
Không còn gì khó hiểu nữa, Blaze thực sự đã bộc lộ sức mạnh.
Và làm Daun khóc hết nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi Nhật Ký,... [Boboiboy Slice of life]
FanfictionNhật Ký ạ, Tớ quá mệt mỏi rồi. Vì chúa, Ai bảo giùm tớ rằng bọn kia nên im lặng giùm đi. Thân mến, Quakes _______ Hầu hết toàn headcannon, slice of life Cover by me