- Thưa mẹ con đi học!!!
Cậu lật đật chụp lấy cái bánh mì ngậm vào miệng, tay thì nhanh chóng mở cửa rồi chạy một mạch tới trường bởi vì...CẬU LẠI ĐI HỌC TRỄ.
- Đừng trễ giờ mà ..đừng trễ giờ mà..
Suốt con đường từ nhà đến trường cậu luôn thầm cầu cho thời gian ngừng lại.
-------- Ở Trường ---------
- May quá! Vừa kịp lúc!
Cậu cố gắng thở vì vừa mới chạy xong, định bước vào thì...THÔI CHẾT! MÌNH QUÊN LÀM BÀI TẬP RỒI!!.
- Nobita!
Khi có người gọi tên cậu thì cậu quay mặt lại, đập vào mắt cậu là anh, dekisugi, người học giỏi nhất, chăm chỉ nhất...và đẹp trai nhất đang vẫy tay chào cậu ở cuối lớp vì cậu ngồi chung với anh mà.
Anh cũng là cậu bạn của Nobita từ lớp 5 đến lớp 10 rồi nhưng cậu không thích anh ở điểm là anh được Shizuka để ý nhiều hơn cậu.
- Dekisugi?
- Sao tóc cậu rối lên thế? Cậu ngủ quên sao? Mới có 7h 10 thôi mà.
Ánh mắt lo lắng của anh đang lo lắng cho cậu. Thôi xong rồi, chút nữa là thầy vào rồi!! Anh cũng chẳng quên cười nhẹ trước cái mặt "Mochi" của cậu.
- Tớ...tớ..HẢ!!? Mới có 7h10 thôi á, mình cứ tưởng là 7h45 chớ.
Cậu phòng má lên và đang tức giận cái báo thức chết tiệt đó và doraemon cũng tin vào cái đồng hồ đó...Aishhh! Thiệt là..
- Lại đây, mình chỉ bài tập cho cậu.
Anh phá vỡ cái gọi là "hồi tưởng" của cậu khiến cậu giật mình nhẹ.
- Cảm ơn cậu..deki..
Anh giải thích cho cậu những bài khó, vì thời gian còn nhiều nên giải bài tập nhanh hơn dự tính của cậu.
------- Tiết Sử ------
- Bây giờ thầy sẽ điểm danh!
- Vâng!
Cả lớp đồng thanh đáp.- Miyaki!
Dạ có!- Nami!
Dạ có!- Suneo!
Dạ có!- Chaien!
Dạ có!- Shizuka!
Dạ có!- Misaki!
Dạ có!- Dekisugi!
Dạ có!- Nobita!
Dạ có!- Hả!!? Em Nobi vừa nói có sao!?
- Vâng, đúng rồi ạ. Sao vậy thầy?
Cậu nghiêng đầu nhìn thấy ngơ ngác. Thầy cũng cảm thấy bất ngờ vì Nobita hôm nay đi học đúng giờ và không còn bị phạt như thường ngày nữa.
- À..không có gì...cố gắng phát huy nha em!
- Vâng!
- Được rồi, các em mở trang 98, chúng ta học bài mới!
- Nobita!
- Vâng ạ?
- Em có thể lên giải bài này không? Đây là bản đồ của nước ta lúc bị nhà Đường xâm chiếm, hãy cho thầy biết, thời đại này có gì đặc biệt hơn cái thời khác ( mình không biết lịch sử nhật nên để là Việt Nam nha ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Dekisugi x Nobita (Drop) - dumblezell
FanfictionDekisugi x Nobita - Cậu qua nhà tớ chơi đi, dù gì ba mẹ tớ cũng đang đi công tác, nhà cậu cũng không có ai_Anh sẽ đưa cậu về nhà rồi từ a-z, 69 tư thế, bla..bla=)). - Nhưng...mình đâu có đồ để thay đâu với lại...._Cậu hơi ngại khi anh nói như vậy và...