Alexine's pov
*A week passed*
May mga transferees. I don't know who they are pero baka naman yung mga hinihintay ko ang mga yun.
"Good morning class."bati ng kapapasok lang na guro.
"Good morning miss."bati naman ng mga classmate ko.
"We have a new students please come in girls."sabi ng guro.
Sana hindi nila ako makilala.
"I'm Christine Estrada."masayang sabi niya at kumaway.
"Alisha Lee."maikling sabi ni Alisha at kumagat sa burger niya tsk.
"Lira Lorraine."maikling pagpapakilala niya at nagbasa ulit.
"Hi I'm Natasha Velazquez."nakangiting sabi niya.
"Okay girls take your sit."sabi ng teacher kaya pumunta silang apat sa bakanteng upuan tabi namin ni kuya."BTW, class I will be giving you a questions to answer because I'll be leaving to attend the meeting for the upcoming event."sabi niya at sinulat ang gagawin naming seatwork. Lumabas naman na yung teacher kaya sinagutan ko na din yung mga questions. Kahit naman ako ang may ari nitong school kailangan ko pa ring mag-aral.
"Hey xine have you forgotten us?"nakapout na tanong ni Christine. Tsk childish as always. Sabi ko na nga ba at makikilala nila ako.
"Kaya nga xine."sabay sabay na sabi ng tatlo at lumapit na sa akin kaya napairap na lang ako.
"Hindi mo ba kami miss?"nakapout nilang tanong sa akin kaya napatingin lahat sa amin ang mga kaklase namin. They're making a scene. Jeez.
"Miss your face."cold kong sabi.
"Huhuhuhu hindi tayo miss ni Xine" may pa iyak effect pa na sabi ni Christine kaya mas lalong napatingin sa amin ang mga kaklase namin pero with bulong na. Hayst, mahahampas ko tong mga bruhang toh eh.
"Hey girls don't be noisy."sabi ni Xander kaya napatingin silang apat kay kuya.
"TSE!"sabay sabay na sabi ng apat. Napairap na naman ako at binuka ang kamay ko. Actually, hindi talaga ako ganon ka-cold. Sadyang nandito pa kami sa school. May nagmamasid.
"Ayaw ni----"hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla nila akong niyakap halos matumba nga kami.
"Miss kami ni Xine."sabay sabay nilang sabi at humiwalay sa yakap nakita kong nakatingin silang lahat sa amin,si kuya naman napa chuckle lang tsk.
Kaya ang ginawa ko pinalapit ko sila sa akin.
"Hey, hug Xander pero siguraduhin niyong tumba kayong lima."cold kong sabi napalayo naman sila sa akin at nagkatingin, sabay sabay naman silang tumango kaya............
"wwwwaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!"sigaw ni kuya nung mahulog silang lima pero tumayo agad yung apat. Yung mga kaklase naman namin tumawa except kami ni Mr.cold pero nakita kong napasmile sya.
KKRRRRIIIIIINNNNGGGG!!!!
"BREAK TIME!!"sabay sabay na sabi ng mga kaklse namin at nagsitakbuhan na palabas pero naiwan kaming sampo dito.
"Hey the four of you come with me."cold kong sabi sa kanilang apat at tumayo. Tumayo din naman silang apat kaya naglakad na ako papunta sa PR(private room)
"Xine saan tayo pupunta?"tanong ni Lira habang naglalakad kami.
"PR"maikling sabi ko. Napatigil sila kaya napatigil din ako.
YOU ARE READING
When The Cold Gangster Meet The Pretending Nerd
Randomwhat if the cold gangster found his opponent and his opponent is a pretending nerd ? what if he finds out that,that nerd is a gangster queen? what if they two fall for each other? will they both catch each other if they both two fall? WARNING:this...