Gửi em, người con gái tôi thương cả một thời thanh xuân,
Đây có lẽ là lần cuối tôi viết thư gửi em, lá thư không bao giờ được gửi. Chắc em đâu biết, tình cảm của tôi đối với em to lớn đến nhường nào, đủ lớn để buông xuôi, chúc phúc cho em với người ấy, đủ để làm trái tính cách mình mà viết câu chữ sến súa.
Cuộc đời tôi là chuỗi ngày lầm lỡ, nuối tiếc
Cuộc đời tôi đặt tên là Giá Như
Giá như ngày xưa tôi theo đuổi em, vươn mình về phía ánh sáng
Giá như ông trời cho tôi quay trở về quá khứ, 1 lần thay đổi quá khứ, làm lại cuộc đời
Thì chắc có lẽ tôi đã không mất em
Anh nhớ về khoảng thời gian năm chúng ta 5 tuổi, gia tộc Uchiha bị tàn sát, tôi mất hết tất cả người thân chỉ sau 1 đêm. Không cha không mẹ, cô đơn, lạc lõng, đắm chìm trong thù hận xen lẫn tuyệt vọng. Lúc đó, tôi chẳng cần thiết sống nữa, vô định, nhưng nhờ có em, cô gái Lavender vận trên mình yukata màu trắng tinh khôi, luôn ở bên an ủi, tựa dòng nước ấm nhẹ nhàng len lỏi tim tôi. Ngoài mặt tỏ vẻ lạnh lùng, bài xích, vậy mà chỉ cần vắng em 1 ngày, tôi cảm thấy lòng chút trống trải...Hinata, em từng có câu nói " Sự bi quan dẫn tới sự yếu đuối, lạc quan dẫn tới sức mạnh." và tự bao giờ, điều đó trờ thành nhẫn đạo của tôi, Uchiha Sasuke này.
Song, có 1 bí mật mà toàn thế giới ninja này không ai biết và mãi mãi vẫn như vậy, rằng có 1 mục đích khác tôi theo Orochimaru ngoài trả thù anh trai- Uchiha Itachi và sức mạnh. Nghe có vẻ khó tin đấy nhỉ khi mà câu trả lời lại là vì sự an toàn của em, Hyuga Hinata- công chúa bạch nhãn. Bởi từ lâu, Orochimaru đã biết quyền năng nhãn thuật to lớn về đôi mắt byakugan của em.
Trong trận chiến giữa Pain với Naruto, em vì hắn ta mà không ngần ngại hi sinh bản thân, anh kiềm chế ước muốn lao ra cuộc chiến mà chỉ đứng trong 1 góc khuất theo dõi, tim như ngàn vạn mũi kim đâm, điên tiết khi nghe câu tỏ tình của em dành cho người khác mà người đó đã từng là kẻ thù của anh.
Sự thật hiển nhiên nhưng phũ phàng,
Rằng tình cảm của tôi dành cho em là không nên tồn tại
Rằng chúng ta tựa 2 đường thẳng song song chạy ngược chiều nhau
Rằng em không thuộc về anh, ngay cả trong mơ
Sau tất, tôi không thể công nhận Naruto là 1 thằng đàn ông tốt hơn tôi.
Ngày mai là hôn lễ của tôi với Sakura. Mặc dù cô ấy không xinh đẹp, dịu dàng như em nhưng cô ấy yêu tôi, vậy là đủ. Bởi người ta nói chọn người yêu mình luôn tốt hơn chọn người mình yêu.
Kí tên
Uchiha Sasuke
- - - -
"Amaterasu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] [Sasuhina] Tâm thư
FanfictionĐơn giản là bức thư không bao giờ được gửi của Sasuke.