Vượt qua (xuyên việt) đến dị giới đệ 341 chương: tử vong bút ký
Đinh công cuối cùng can dừng tay, nhưng mà mọi người cái kia giật mình đích tâm lại giao giao không có bình tĩnh, không,
Chung Thần Tú tiến lên đánh giá thoáng một chút cái này đã không có dư lực cử động nữa thoáng một chút đích ma trùng, cảm thấy hắn trên người hẳn là còn có thiệt nhiều bí mật, chỉ là không có bị kích đi ra mà thôi!
Xem ra chỉ có về sau mới hảo hảo nghiên cứu một phen liễu~!
Hiện tại đích Chung Thần Tú không muốn lãng phí quá nhiều thời gian tại nghiên cứu trên mặt, bởi vì trong cổ mộ thiệt nhiều đích bảo bối chính cùng đợi hắn vào xem (lấy), những thứ không nói khác, chỉ cần những này Tiểu Thạch trong cửa để lại có không ít thứ tốt!
Cuối cùng, Chung Thần Tú lại để cho Robin đem bả cái con này ma trùng cất kỹ, sau đó đẩy ra một gian cửa đá, đi vào!
Mọi người hiện có như trước sững sờ Địa đứng ở nơi đó. Thẳng đến Chung Thần Tú theo cái kia thạch thất đi ra đi về hướng một cái khác giữa thạch thất, bọn hắn mới kịp phản ứng!
Hiện tại quái vật đã không có, bọn hắn cũng không cần tái sợ hãi liễu~, tự nhiên là đi theo Chung Thần Tú đi xem cái này trong thạch thất rốt cuộc có đồ vật gì đó!
Cái này không đến không biết, xem xét phía dưới bọn hắn lần nữa ngây ngẩn cả người, những này thạch thất dĩ nhiên là một gian nhà kho, bên trong chỉnh tề Địa bầy đặt các loại gì đó, lại tất cả đều là "Chiến. Thời kì gì đó!
Nhiều như vậy, lần này thật sự là liễu~!
Những lính đánh thuê kia nhóm(đám bọn họ,bọn nó) nguyên một đám kích động phi thường, lại quên vừa mới còn sợ được phải chết chuyện, nguyên một đám muốn phác qua chia cắt những này thứ tốt.
Bất quá, bọn hắn vẫn chưa đi đến những vật kia đích trước mặt, liền bị Angelia bọn người cho ngăn cản!
, vạn
Động hồi sự?
Những lính đánh thuê này đều là sững sờ, lập tức liền kịp phản ứng, bọn hắn lúc trước đúng vậy đã đáp ứng Chung Thần Tú, dọc theo con đường này vô luận gặp được bảo bối gì, đều muốn về "Mờ mịt dong binh đoàn" tất cả, nói cách khác tại đây đích vật sở hữu bọn hắn những lính đánh thuê này chỉ có nhìn xem đích phần!
Hỏi thế gian "Biệt khuất" là vật gì, nhìn xem những lính đánh thuê này có thể nhất thanh nhị sở! !
Nhìn xem Khải Ny cùng Robin hai người tại đó một kiện đón lấy một kiện Địa thu những này "Chiến di tích" những lính đánh thuê này đích tâm có thể nói là thật lạnh thật lạnh đích!
Tuy nhiên cực kỳ đích không tình nguyện, nhưng những lính đánh thuê này cũng không dám nói một cái, "Bất" chữ, đừng nói bọn hắn hiện tại muốn ra cái này cổ mộ cần nhờ "Mờ mịt dong binh đoàn" dẫn đường, chỉ cần Robin vừa (vừa mới\lưới võng\mạng Internet) bày ra đích thực lực tựu làm cho bọn họ không dám la lối nữa đánh rắm!