Đương (làm) Austin bị khiêng xuống tràng, đương (làm) Angelia đã muốn lúc rời đi. Hiện trường đích người xem như trước vẫn không nhúc nhích, giống như là biến thành Thạch Đầu Nhân!
Bất quá loại tình huống này tại duy trì ba phút gì đó sau, đổi lấy đích nhưng lại sôi trào [loại l kiểu cách] đích thét lên!
"Trời ạ, ta rốt cuộc nhìn thấy gì" .
"Thần a. Ngươi nói cho ta biết cái này đến cùng phải hay không thật sự?"
"Phật a, cái thế giới này rốt cuộc làm sao vậy?"
"Tổ a
Có thể không chút nào khoa trương nói, cái này đánh một trận xong, Angelia tất nhiên sẽ thanh danh bên ngoài, mà nàng huống chi đem sẽ cho "Gia Lý Tồn ma võ học viện. Mang đến vô thượng đích vinh quang!
Kỳ thật không chỉ là Angelia. Mặt khác "Mờ mịt dong binh đoàn. Đích người cũng bắt đầu bị càng ngày càng nhiều đích người chỗ chú ý, tại "Gia Lý Tồn ma võ học viện. Những tuyển thủ khác đều bị loại bỏ, bọn hắn như trước quá ngũ quan, trảm lục tướng, thế không thể đỡ!
Hiện tại đám kia "Gia Lý Tồn ma võ học viện. Đích hiệu những người lãnh đạo, đều nhanh vui mừng điên rồi, đã từng xa không thể chạm đích mộng lại vào lúc này bị thực hiện, cái loại nầy kích động cùng hưng phấn không phải dùng ngôn ngữ đủ khả năng hình dung đích!
Những này hiệu lãnh đạo không phải vong bản đích người, bọn hắn biết rõ đây hết thảy là ai mang cho bọn hắn, vì vậy cho Chung Thần Tú đích tiền lương lại nói ra mấy chục lần lần. Đồng thời lại cho Chung Thần Tú rất nhiều đích quyền lợi, như là chiêu sinh quyền, học viện quy hoạch quyền, thổ địa giao dịch quyền từ từ.
Bất quá những này đối với Chung Thần Tú đều không có gì hấp dẫn, hắn bồi Angelia bọn người có thể không phải là vì những này hiệu lãnh đạo đích mộng tưởng, bọn hắn còn không có lớn như vậy đích mặt mũi. Chung Thần Tú làm như vậy tinh khiết, túy chỉ là vì Angelia các nàng cá nhân!
Bất kể thế nào nói Angie tạ á bọn người đó là sau này muốn đi theo hắn hỗn (giang hồ) đích người, cũng nên cho các nàng một cái tốt đẹp chính là nhớ lại mới được!
Những ngày này đích Chung Thần Tú không có chú ý "Hoàng gia đại tái (thi đấu) cũng không có làm nghiên cứu của hắn minh, chỉ là cùng Robin!
Người ở bên ngoài xem ra Robin giống như trước đây, nhưng Chung Thần Tú hiểu, Robin là có tâm sự. Chỉ là không muốn biểu lộ mà thôi!
Tại Chung Thần Tú đích tánh mạng trong, Robin đích vị trí đã muốn chẳng biết lúc nào xếp hạng liễu~ đệ nhất vị!
Làm như Robin đích chủ nhân, hắn sẽ cho Robin một cái hạnh phúc mỹ mãn đích cuộc sống, đây là hắn Chung Thần Tú không có đối với Robin nói ra đích hứa hẹn!
Đệ 374 chương
Nước giữa tại mỗi ngày tiếp tục, trong nháy chỉ bằng cách đòi đi mười ngày. Hoàng gia đại tái (thi đấu) cũng" sông gay cấn giai đoạn, bây giờ có thể đủ còn lại tới đệ tử đều là cường giả bên trong đích cường giả, mũi nhọn bên trong đích mũi nhọn!