(yellow-baby_inchixx)
Hi Guys , ! Its My First Time To Post A Story , SHORT STORY To Be Exact. Wala Sana Akong Plan Na Mag Make Ng Story , But Because Na Inspired Ako Kanina So , Ishi-share ko sya sa inyu =).
-characters-
Joymae (my cousin)
Ashie (me)
Clare (schoolmate/friend)
Jasper,Solivan and Thirdy(extra , xD)
.........
yellow-1
*Ashie's POV*
bored naman ng subject nato. eh.? panu ba naman VALUES, simple lang kaya ng subject nayan, kailangan pa talagang may ganyan.?.. konting tiis nalang ashie matatapos din yan. last period na yan oh. i said to myself..
''so , class may naintindihan ba kayu sa binasa nyu .?''- maam
'' yes maam'' - me , together with my classmates,, kahit hindi ako nakikinig at nagbabasa,, nag lilipsync lang ako para hindi halatang di nagbabasa.. hirap na baka makita ako, LAGOT.
'' blah blaahhhhhhh''- maam.. hindi talaga ako nakikinig .. bahala ka dyan.. eh , sa ayaw ko sa subject nayan eh.. paki mo.?. ..
lumingun nalang ako sa bintana. '' so class, i will give you a bringhome activity..''-maam
eff.!?,, maam , WHY YOU GOTTA BE SO RUDE,.?. DON'T YOU KNOW I'M HUMAN TOO.?, char, !
naki uso lang,, feel ko eh.. wag umangal. !
4:12 .*KRIIIIIIIIIIIINNGGGGGGGGGG*..
''YESSSS.!!''- classmates , pati narin ako
'' hep hep hep ! why so noisy,, diba i told you that i will dismiss you at 4:30.?.'' - maam
'' eh maam , malayu pa bukid namin,, maglalakad lang ako''- classmate ko ,,, charr.! may bukid sila,, ni wala kaming lupa,, hahahaha, bow,!
'' oo nga maam , tsaka amy task pa kaming tatrabahuin.. '' - ako
'' at anu naman yun.?,,*taas ng kilay*'' - maam
aba , mataray tong titser na to a,, pasalamat ka may respitu ako,, kundi nahhhh,,! kalma lang ,,,
'' maglilinis pa po kami ng classroom maam'' - ako.. '' oo nga maam''- agree ng classmates ko
'' okey , but don't forget sa activity nyu ,, '' - maam.. ''yessssss.!!!!!''- classmates ko
lumabas na ako ng room , ayoko ngang maglinis... oo na,! ako ng tamad,, eh sa nagmamadali ako eh , hinihintay na ako nina Clare at JOymae nuh.. atat pa naman yung dalawa..
nakita ko sila sa katapat ng room ko..
'' uy , hulaan mo , sino yun.?.''- Clare sumigaw sya galing sa kabila sabay nguso... lumingun ako sa kung saan sya ngumuso..
'' saan ba.?''- ako
'' tingnan mo kasi ng mabuti , ang liit kasi ng mata mo,,'' - Joymae... oo na ako ng SINGKIT, !
lumingun ulit ako ,, atttt....,,,,
WEARING A BLACK VANS , TALL , DARK AND HANDSOME(CHARR!!) , CHINITO , TAHIMIK , NA SI ,,, THIRDY (CRUSH KO YAN .. LOL. xD)