Jimin vẫn luôn ôm khát vọng được sang nước ngoài du học với cái bằng tốt nghiệp. Khổ nỗi anh chàng lại không giỏi ngoại ngữ, suy nghĩ thông suốt hồi lâu anh ngậm ngùi đăng kí một khoá học tiếng Anh online, đó là cách anh đã gặp Jeon Namjoon.
Thầy Jeon rất tuyệt. Anh tự thấy bản thân may mắn kinh khủng vì ông thầy người Mỹ gốc Hàn đó chấp nhận lời đề nghị làm giáo viên cho mình.
"Jimin. Tuyệt vời lắm! Em làm rất tốt. Em sắp thành pro đến nơi rồi đấy." Namjoon khen Jimin nức nở qua cuộc gọi trên Skype.
"Hyung, anh..."
"Nào Jimin.." Namjoon lắc khẽ đầu không vừa ý "..chỉ nói tiếng Anh thôi.."
Jimin ngượng ngùng cười trước khi vật lộn với thứ ngôn ngữ khó nhằn "Anh t-thú vị lắm thầy à... Em rất cảm ơn..."
"Tôi từng dạy rất.. rất nhiều học viên." Namjoon chia sẻ với chiếc má lúm đặc trưng.
"..nhưng em là một trong số ít người thể hiện sự quan tâm và cống hiến nhiều tới bộ môn này đến vậy." Namjoon nói thế sẽ càng khiến Jimin ngập ngụa trong màu đỏ ngượng ngùng thêm thôi.
"Nên tôi muốn thử thách em một chút.."
"Là sao ạ?" Jimin bối rối hỏi.
"Tôi muốn em giao tiếp với một người khác bằng tiếng Anh.. và tôi biết em không dám làm điều ấy ở Hàn Quốc đâu. Nên tôi sẽ thử hỏi thằng em quý tử của tôi về chuyện đó."
"Dạ?!" Jimin mở căng con mắt to tròn.
"Đây là.. cách cuối cùng giúp em. Tôi sẽ không phải giám khảo của em nữa và do em hay giao tiếp với tôi, em thấy thoải mái hơn, nhưng đừng lo nó chẳng giống khi em thi thố tẹo nào. Chỉ cần đổi đối tượng một xíu, em sẽ tự tin hơn hẳn.. Được chứ?"
"Hyung~" Jimin bĩu môi.
"Cái bĩu môi ấy vô tác dụng thôi. Nhưng với thằng em quái quỷ nhà tôi thì hiệu quả nhân đôi nhé Jimin." anh thầy cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin. English Love
Fanfiction𝐕𝐭𝐫𝐚𝐧𝐬、Tác phẩm này nói về sự mê dzai một cách vô lí của Jeon Jeongguk =))) Credit: @btsrockz2 | https://my.w.tt/UjIN6mVCRX Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả