War between the Bestfriends

44 0 0
                                    

Maris bakit ka galit? tanong ni Nichole

Ah!wala si Loisa kasi boyfriend nya na si Joshua.

ah ok..sabi ni Nichole

Habang kumakain si Loisa at Joshua si Nichole at Manolo naman ay nag rereview para sa exam ..

Ang hindi alam ni Nichole na girlfriend din ni Manolo si Maris nang narinig ni Loisa at ni Joshua...

Sinabi nya to agad sa bestfriend nya....

At tsaka na nag simula na ang away between Maris,Manolo,at Nichole...

Nag sorry agad si Loisa  at nasali tuloy sa away si Joshua.

Nung lahat na ay nagkaayos sila Maris at Loisa naman ang nag away....

Sabi ni Maris kay Loisa "chesmosa at malandi  ka you are not a good bestfriend I hate you"...

Sabi naman ni Loisa "sinasabi ko lang naman ang totoo ah bakit masama ba mag sabi ng totoo?..

Basta chesmosa ka....sabi ni Maris..

Tas ilang sandali lang nag sabunotan na sila..

Nung dumating si Joshua para awatan si Loisa at Maris na nag-aaway, dumating na rin c Manolo para patigilin sila Loisa at Maris na magaway.

After 10-30 minuites...

LOISA'S POV

Sino ka ba para sabihan akong chesmosa at malandi. Ha? Wag kang masyadong o.a. Bakit cguro di mo pa alam na girlfriend din ni Manolo si Nicole.

MARIS' POV

Cguro sinasabi mo lang yan para siraan si Manolo saakin.

Dumating si Manolo at Nicole.

MANOLO'S POV

Maris... Uhmmm Totoo ang sinasabi ni Loisa. Sorry Maris di ko lang kasi maiwasan ang feelimgs ko para kay Nicole. Eh! Alam ko namang magagalit ka kaya sinicreto nalang namin.

MARIS' POV

Manloloko! Sabi mo di mo ako ipagpapalit kahit kanino.

MANOLO'S POV

Di naman kita pinagpalit ah sakatutunayan nga eh nagsisisi ako kung bakit ko kayo pinagsabay.

NICOLE'S POV

So ang ibig mong sabihin nagsisisi ka dahil minahal mo ako.

Ok fine cge i will let you go pero babalikan lang kita kapag nagsorry kayo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crushes became LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon