1

7 1 0
                                    

ITIGIL MO NA ANG KAHIBANGAN MO BRIX! BABAE LANG YAN!!, 

*hik*b..babae LANG!? nakakasira na ng ulo dude..!alam mo yung halos mabaliw ka sa kakahanap sa kanya tapos malaman laman ko lang sumama sya sa gag*ng yun!! I let myself fooled by her"and you know what i hate it! I..*hik...Hate how I love her..

Dude!Your crying out loud for fuck sake! hindi ka ganyan!"hindi ganyan umasta sa isang babae ang isang "Calibrix Flint Consujo"

"I will make her pay for what she did to me..I will make her life miserable..!hindi na ako muling maloloko ng babaeng yun! Shes a bitch!!

"yung bitch na sinasabi mo dude..yun yung taong kinabaliwan mo"I..I hope that hindi mo kainin lahat ng mga sinabi mo kapag bumalik na ulit sya sayo..Ewan ko na lang..

" hindi na ulit ako magpapaloko..Masyado ng masakit yung mga pinadanas nya...thanks as*ole sa pakikinig....

"you know what brix? F*ck you!f*ck you dude! sa ating dalawa ikaw ang assh*le gago!haha...Tama na nga ..Go fix yourself and forget her..Madami pang isda dyan dude!

"palibhasa kasi babaero ka kaya ang daling sabihin na kalimutan sya gago!

"Ano bang kailangan mo kaya ka nandito?!" asik ko sa kaibigan kong si Vin at nginisian ako ng walangya

"bro sa panahon ngayon wala ng libre..."

"You know what!? sabihin mo na kung ano ag kailangan mo para matigilan mo na ako gag*!"

"2 milyon" napatingin ako sa kaniya na at napailing.

"at bakit naman kita bibigyan?"napangisi ako dahil sa naging reaksyon niya.

"w_woah pare...Isang Consujo ay nagdadalawang isip na magwaldas ng pera"

tumalim ang aking tingin ng sinadya niyang gayahin ang gaspang na pananalita ni Harmony.

"ehem...Ang ibig kong sabihin..Barya lang naman para sayo ang dalawang milyon."

"Alam ko" pabagsak ko na ilinagay ang halos walang laman na kopita sa bar counter na inuupuan ko

"Brix!!hoy!pare saan ka pupunta?nagbibiro lang ako...Hoy!"

"Alis na ako" itinaas ko ang kaliwang ko para kumaway," sabihan mo na lang si Buttler Pier sa dalawang milyon mo.

"yun oh"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fear of SeductionWhere stories live. Discover now