Vanessa Jennary Vinian's POV
Hi guys!!!nandito ako ngayon sa aking kuwarto upang matulog dahil gabi na...
Ako nga pala si VANNESA JENNARY VINIAN..mayaman,maganda,sexy at meron din akong kaibigan na nag ngangalang Janinia Vella...parehas kaming senior high. Ang age KO ay 17...k guys tama na muna at matutulug si akels..Kringgggggggg....
Bwesit na alarm clock yan.....
bogshhhh
Binato ko yung alarm clock ko dahil ang ingay....sinubukan kong matulog ulit ngunit hindi na ako makatulog kaya napagpasyahan kong maligo nalang....Pagkatapos kong maligo,bumaba na ako at saktong bababa rin si kuya... Ang pangalan pala niya ay Herrin John Vinian..20 years old....hearttrobe din siya sa skul...
Hey baby lil sis....good morning....bati niya sa akin..
Kuya im not baby anymore..sabi ko naman sa kanya...by the way good morning too...
Kain na tayo....anyaya niya saakin ngunit sinabi ko na sa skul na lang ako kakain..
Kinuha ko na ang susi ng aking sasakyan at pinaharurut ito papuntanv skul...ang pangalan pala ng skull namin ay CLARK UNIVERSITY...
Bumaba na ako dahil ako ay nakarating na...
VANNNNNNNNNN.....ouch my ears....alam niyo king sino yan??well hjndi siya lng naman ung sinasabi ko sa inyo na bestfriend ko...
Ano na.??.bat a ng in gay Mo???tNong ko sa kanya....ngunit iniwan lang ako nito..at nauna na siya sa classroom..
Habang naglalakad ako...
.boghshh
Aray ano ba!!!hindi ka ba tumigingin sa dinaraanan mo mister???tanong ko dito..
Tsss...whatever...hanging sagot niya bago ako iniwan...dahil sa naiinis na ako ibinato ko na sa kanya ang napulot kong bato..
Nagkaroon naman ng bulungan dito sa hallway....
Ohh my gosh what did she do to our prince???
Ha LA ka ate gurl....makikick out kana...
Humanda ka sa akin...u don't have the Right to the that..
yan ang mga bulungan...
Humarap naman si unggoy sa akin at..
What are u doing??.are out of your mind...hindi mo ba ako kilala..??? TT anong nito sa akin..
Bakit sino kaba para kilalanin ko??pabalik na tanong ko rito..
Well alot lang nman ang nag iisang anak ng nagmamay ari nitong university na to...sabi niya..
I don't care... Bago KO siya iniwan...pagtingin ko sa. orasan ko 7:30 palang naman...ehh 8:00 ang first subject namin...hjnanap ko na ang aking section at nahanap ko naman ito ng mabilis..
Dumating na ang aming prof at nagdiscuss na ito....
Kringggggggg...
Tumunog na ang bell hudyat na uwian na...Well halfday lng kami...
At umuwi na ako..
Jacen Lance Clark's pov
Punyetang babaeng yun..siya lng ang nakagawa sa. akin ng ganon...well humandaka ...dahil may plano ako para sayo......Pero wait lang ha.. VINIAN?????VINIAN din kase ang isa kong kaibigan???this cant be....masisira lng ang plano ko...pero itatanong ko nalang tutal parating na sila sa aming tambayan....
Hey dude.....bati nila sa akin
Hey...bati ko pabalik at naki pagman hug..Hirrin!!Vinian ka di ba???tanong ko dito
Oo...bakit mo tinanong....alam mo naman eh. ...sagot nito
Ahhhmm....may kapatid ka???tanong ko ulit dito
Actually yes...meron...yun oh...insert turo
Siya???siya???ang kapatid mo???gulat kong tanong dito...
Yeah...angal nito..waeyo??tanong niya ulit
Siya lng naman ang bumato saakin ng bato kanina....sabi ko..
Ahmm...pagpasensiyahan mo na yang babaeng yan . ..ganyan talaga siya walng pake kong may masasaktan siya ....meron kasi siyang pinagdadaanan...mahabang lintaya nito...
Anong pinagdadaanan niya???tanong ni Javer....wow himala nagsalita
Depression... Nadeppressed kasi siya sa pagkawala ng kanyang isang bestfriend kaya ngkaganyan siya....sabi nanaman nito..
K...tango lng ang nasagot ko at ni javer
...
Okey...so hindi ko nalang itutuloy ang plano ko para sa kanya....kahit ganito ako may awa parin naman ako lalo na kog may pinagdadaanan ang isang tao...................============¢¢€€€==££℅℅℅℅℅€[
Tapos na po ang unang chapter....sana po nagustuhan niyo....sorry po sa mga grammatical error at sa mga wrong typos...
Sana po nagustohan niyo...