TRƯỚC MẶT MỌI NGƯỜI THAO CON THỎ

1.2K 59 14
                                    

*Cừu Khắc x William

*Cừu Khắc là Joker!!!!!!!

*Thịt nướng ngoài trời

*Giả thuyết: Toàn bộ survivors nam trong trang viên đều có tình cảm với William. William là người nhỏ tuổi nhất trong các nam trang viên.

*Gu mặn mà R18
____________________
Cừu Khắc gần đây có một vấn đề cực kỳ phiền não. Hắn tiểu tình nhân cư nhiên trở thành đệ nhất bảng nam nhân muốn được hẹn hò nhất trang viên. Đệ nhất bảng cũng không phải vấn đề làm hắn đau đầu mà làm hắn đầu chính là cái này thuộc về toàn bộ nam nhân trang viên bầu chọn.

Cái gì mà mông to nhất, cong nhất, nẩy nhất bên survivors.

Cái gì mà cơ ngực bự nhất trong đám nữ nhân.

Còn cái quái gì mà vòng eo tinh tráng, hai chân thon dài, lưu sướng toàn thân cơ bắp xinh đẹp.

Phàm là nam nhân há có thể chịu được chính mình lão bà trở thành con mồi của giống đực khác. Tuy rằng Cừu Khắc cũng hiểu rõ cảm giác của bọn họ a. Nhìn cặp mông kia bị trang phục thỏ con bó sát còn không biết chính mình có bao nhiêu dụ hoặc mà lắc qua lắc lại trước trước trước trước mắt người khác. Cơ ngực trải qua thời gian dài bị hắn yêu thương càng trở nên căng tràn, hai nhũ đầu chống phục trang thành hai cái nho nhỏ tiểu đậu. Tính tình hào phóng sảng khoái đầy thân thiện khiến người khác nhịn không được càng muốn lại gần.

Hắn quả thật không trách bọn họ nhưng mọi người có nhớ y là lão bà của hắn không!!!!!!!!

Mang theo tâm trạng bực mình vào sảnh chờ, Cừu Khắc ngồi xuống nhịp ngón tay, vẻ mặt mất kiện nhẫn chờ đợi bên survivor tới.

Đây là trận cuối ngày hôm nay của hắn, phải nhanh chóng kết thúc mới được. Ai mà biết kí túc xá bên kia có dụ dỗ William ở lại hay không.

"Hôm nay là trận cuối cùng rồi nhỉ." Chất giọng quen thuộc vang lên, Cừu Khắc hơi nhướn mày nhìn lại, sắc mặt lập tức trầm xuống không độ.

Ai có thể nói cho hắn biết..... Tại sao tiểu tình nhân của hắn lại đưa cơ ngực cho tên lính đánh thuê kia nhào nặn không.... Đã vậy còn cười khanh khách như vậy.....

"William ngực em hình như lại bự ra." Nại Bố bóp vài cái, tạch lưỡi nói. "Mềm mại hơn."

"Có sao?" William cúi đầu nhìn phần ngực của mình suy nghĩ.

Giống như bự ra thật.

"Mông cũng kiều hơn hẳn." Eli từ đằng sau bước lên tiện tay vỗ vỗ mông William vài cái làm y giật nảy mình che mông lại, mặt ửng hồng nói. "Không cần lại vỗ a."

"Sao nào, bây giờ thỏ con cũng biết thẹn thùng rồi à."

"Không phải." William ho khan vài tiếng. "Chính là không được. " Nói rồi William nhe răng cười làm cho khuôn mặt anh khí nhiễm vài tia trẻ con.

Aesop nhào lên ôm William cọ cọ mặt y, đôi mắt tràn đầy hai chữ đáng yêu a, siêu đáng yêu, cực kì đáng yêu.

"Trận này sẽ là ai làm hunter vậy nhỉ." Xách Aesop đặt xuống ghế, chính mình cũng ngồi vào ghế kế bên, William hào hứng hỏi.

[IDENTITY V/ JokWill] JOKER XÊ LÃO TỬ RANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ