Summory: " Em có thể từng yêu nhiều người nhưng anh chỉ yêu một mình em. Jin à ... "
19:37...
Ngày xx tháng xx Năm 20xx...
Thành phố Trùng Khánh...
Mây đen kéo tới mù mịt, không gian bao la của Trùng Khánh vì vậy mà càng trở nên ọp ẹp khó thở đến mức đáng sợ. Những ánh đèn đường sau đó cũng bị cơn mưa làm nhòe đi, thanh âm của mọi người chìm vào sự bất ổn chẳng còn nghe thấy gì ngoài tiếng lộp bộp vang dội từ mái tôn của một ngôi nhà nào đó.
" Vương Tuấn Khải, vai trò của bạn là Tiên Tri. Bạn hãy đến cùng chúng tôi tiêu diệt sói! "
Chợt nhớ lại lá thư mời màu đỏ có biểu tượng ma sói, lòng tôi bỗng phút chốc nặng trĩu. Như thể mọi sự vật trên đời đang dừng lại, dòng thời gian bị tua ngược như một cuốn băng truyền hình, sẽ mãi không thể đến hồi kết...
Vì vậy điểm bắt đầu có thể trở thành nơi kết thúc...
- Tiểu Khải, em trễ giờ hẹn với bên tổ chương trình ấy rồi. Nếu không lên máy bay ngay bây giờ thì chúng ta sẽ không thể đến đúng thời gian được...
- Anh hủy đi, em sẽ không tham gia nữa.
- Không được, chúng ta đã ký cam kết tham gia rồi. Bây giờ hủy công ty bên đó sẽ khiếu nại chúng ta! - Anh Bạng Hổ-quản lí của Vương Tuấn Khải tỏ vẻ lo lắng. Nghe như thế thì càng thêm sợ hơn, lương quản lý vốn đã không đủ bây giờ còn đòi hủy show khác nào kêu công ty hãy trừ lương tôi đi?!!
- Tử vi nói hôm nay em không nên ra đường.
- Lại đi tin ba cái tào lao đó, em---
Vương Tuấn Khải ngắt lời anh rồi nói tiếp:
- Cứ nói em cảm thấy không khỏe nên không thể tham gia nữa.
- Aiyaa, như vậy sao mà được.
- Không nói nữa, em muốn về nhà. Tối nay mẹ em nấu bánh trôi nước, em không muốn bỏ lỡ.
Nói xong anh Bạng Hổ chỉ biết thở dài một hơi, liền gọi một cú điện thoại cho bên nhà sản xuất thông báo Vương Tuấn Khải vì lý do sức khỏe nên không thể tham gia được, chỉ nhiêu đó thôi mà Tiểu Khải nghe staff của mình dài dòng với tổ sản xuất qua chiếc điện thoại kia xong đột nhiên cảm thấy thật rắc rối, bọn họ không thể thông cảm cho một người không đủ sức khỏe à?
Chuyện như thế sau một hồi cũng xong, Vương Tuấn Khải nhìn cái mặt mâm đang chìa ra dè bĩu của anh satff liền biết là bị trừ lương rồi, chính là cũng không thể trách cậu được vì game show này có một cái gì đó bí ẩn hơn cả vẻ bề ngoài khiến cậu bất tri bất giác không khỏi lo lắng. Nói sợ thì cũng không đúng nhưng chắc chắn một điều rằng đó không phải game show mà cậu nên tới và xem như một sân chơi giống Running man được.
- Bạng Hổ ca, anh ở lại đi. Em tự về được.
- Trời ở ngoài rất tối lại còn mưa nữa, không an toàn đâu. Để anh đưa em về.
- Em không còn là trẻ con trong sổ tay rèn luyện thanh xuân nữa. Anh phải ở lại để chờ Vương Nguyên chạy show về rồi đưa em ấy về nhà, em ấy mới là người đáng lo nhất thời điểm hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Broadgame : [ Ma Sói ]
Mystery / ThrillerDựa trên game ma sói mà mọi người hay tập trung tranh luận sau mỗi ván hơn 30 phút thì lần này game sẽ được truyện hóa. Tác giả : Rulers Thể loại: Đam mỹ, huyền bí, kinh dị. Mức độ: 16+. Summory : " Em có thể từng yêu nhiều người, nhưng anh chỉ yêu...