☆, phần đệm:
Ngốc người ngốc phúc:
Phần đệm:
Buổi tối, mưa rào xối xả, trong rừng cây, nhưng có tiếng người, nhiều tiếng vang vọng tại ào ào tiếng mưa rào bên trong, là cái thanh âm của thiếu nữ, là Cố Tư chấp âm thanh, nàng chống đỡ cây dù, nhấc theo đèn lồng, hoàn toàn không để ý trong rừng này mưa rào xối xả, càng quản không lên nàng một cái nữ nhi gia, đêm khuya xuất hiện nơi này, có thể hay không đưa tới cái gì kẻ xấu, so với lên an nguy của mình, nàng càng lo lắng chính là một người khác.
"Đại tẩu ——! Đại tẩu ngươi ở đâu? Ngươi trả lời ta! Đại tẩu ——!" Cố Tư chấp nhiều tiếng kêu gào, một tiếng một tiếng, kêu cổ họng đều khàn mất, nhưng là tiếng mưa rơi quá lớn, cơ hồ đều phải che mất thanh âm của nàng.
Đoạn đường này tìm kiếm, cũng không biết rốt cuộc là đi bao lâu, đi bao xa, Cố Tư chấp nóng lòng tìm người, không thể chú ý dưới chân đường đất lầy lội, một cái đại ý, nàng bỗng nhiên đau chân mắt cá, đèn lồng rơi trên mặt đất, bất quá khoảnh khắc, liền bị mưa to ướt nhẹp, ánh nến tắt, bốn phía càng là tối sầm.
"Tiểu muội!" Xa xa, có nam nhân vội vàng lại đây, nhìn thấy ngã sấp xuống đất Cố Tư chấp, vội vã tiến lên đưa nàng nâng dậy: "Tiểu muội, mưa này quá lớn, ngươi đi về trước, ta đi tìm Đồng Đồng là được rồi" hắn nói, muốn kéo Cố Tư chấp, có thể vậy mà, Cố Tư chấp trở tay dùng sức đẩy hắn một cái: "Cố Ân thứ ngươi đừng bính ta! Ta không có ngươi như thế mặt người lòng thú ca ca!" .
"Tiểu muội..." Cố Ân thứ rõ ràng choáng váng.
Cố Tư chấp lảo đảo bò người lên, một thân lầy lội, trùng Cố Ân thứ hựu hống hựu khiếu: "Ngươi biết rõ đại tẩu đầu óc không rõ ràng! Ngươi hoàn cùng Đồng phủ người hợp mưu lợi dụng đại tẩu! Hiện tại ngươi mục đích đạt tới ngươi liền muốn đem đại tẩu một cước đá văng! Ngươi quả thực liền không phải là người!" .
Cố Ân thứ kinh ngạc: "Ngươi... Ngươi biết?" .
"Là a, ta biết rồi ta hiện tại biết tất cả mọi chuyện rồi! Không ngừng ta biết rồi, đại tẩu cũng biết! Cố Ân thứ, ta cho ngươi biết! Muốn là đại tẩu có cái gì chuyện bất trắc đời ta cũng sẽ không tha thứ ngươi! Vĩnh viễn sẽ không! ! !" .
Chuyện bất trắc...
Lời nói này đến biết bao hù người, có thể không hẳn liền không có khả năng.
Nghĩ đến Đồng Đồng cái dáng vẻ kia, nếu như hắn biết đến này đó, hắn hội...
Mạnh mẽ nhắm mắt, Cố Ân thứ không còn dám nghĩ.
Cố Tư chấp cũng không muốn để ý đến hắn, trực tiếp bỏ qua cây dù, một người lại đi trong rừng tìm đi.
Cố Ân thứ nhìn, vội vàng đứng dậy truy cản.
Mưa to luôn luôn tại hạ, huynh muội bọn họ một trước một sau hướng về trong rừng đi, vừa đi, một bên đang kêu Đồng Đồng tên.
Đồng Đồng lá gan rất nhỏ, hắn sợ người, nơi có người hắn cũng sẽ không một người đi, hắn muốn đi, cũng chỉ có thể đi không ai trong rừng cây, cho nên giờ khắc này, huynh muội bọn họ không phải hướng về trên trấn đi tìm, trái lại hướng về rừng cây đi tìm, nhưng là... Làm cho bọn họ kinh ngạc chính là, chờ bọn hắn tìm tới Đồng Đồng thời điểm, Đồng Đồng lại tại... Đào hầm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Ngốc Phúc Ngốc - Phong Chi Ngạn Nguyệt Chi Nha
RomanceSinh tử, tình hữu độc chung, chủng điền văn, điềm văn, sinh tử đãi định, chủng điền, chuyện nhà, trạch đấu, công sủng thụ, cổ trang, chủ thụ Tích phân: 28,871,084 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 169 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...