2

331 4 0
                                    

Đồng Đồng ngẩn ngơ: "Tại sao muốn nấu chúng nó? Nấu chúng nó cùng ta ăn cơm có quan hệ gì sao?" .

"Bởi vì ngươi không ăn cơm thật ngon" Tống Ly vẻ mặt thành thật: "Cho nên ta liền muốn nấu chúng nó!" .

Cái này lô-gich...

Tư Niệp ở bên cạnh đều nghe được không nhịn được cười.

Mà Đồng Đồng lại cảm thấy được như vậy lô-gich không có vấn đề, hắn thậm chí còn có một ít oan ức khắp cả miệng.

Tống Ly hỏi lại: "Có muốn hay không ăn cơm thật ngon?" .

"Tốt xấu..." Lầu bầu, Đồng Đồng đem trong lồng ngực kim đồng thả xuống, hắn tiếp nhận Tống Ly trong tay bưng khay, quay người đi tới bên cạnh bàn ngồi xuống, liền bắt đầu ăn cơm.

Tư Niệp một mặt ý cười, dỗ hống hắn: "Đại tẩu, ngươi bé ngoan ăn cơm thật ngon, ta làm cho ngươi bộ đồ mới thường, một hồi chờ ngươi cơm nước xong , chúng ta nhìn có vừa người không" .

Đồng Đồng nhìn về phía trong lòng nàng cái gầu: "Chính là cái này ?" .

"Là a, chính là cái này, ta làm mấy ngày a" .

Có bộ đồ mới thường xuyên, Đồng Đồng trên mặt mới dẫn theo ý cười, hắn bé ngoan ngồi, cúi đầu bới cơm, cũng không cần Tống Ly ở bên cạnh cưỡng bức dụ dỗ hắn ăn cơm.

Trong học viện, chính tại nghỉ trưa Cố Ân thứ cũng đang dùng cơm, bất quá hắn chẳng hề là một người, ngoài ra còn có cá nhân cùng hắn đồng thời, là Thẩm Trúc.

Không người trong lương đình, Cố Ân thứ ngự Thẩm Trúc ngồi ở chỗ này, dùng cơm trưa, lưỡng người không biết là đang nói cái gì.

Tô Viễn cùng ninh sư xa xa mà nhìn trong lương đình bọn họ thời điểm, chân mày kia lập tức liền túc lên.

"Làm sao vậy?" Ninh sư ngờ vực, thuận ánh mắt của hắn hướng phía trước nhìn kỹ lại, mới phát hiện Thẩm Trúc bóng lưng, cau lại lông mày, ninh sư ngược lại nhìn về phía Tô Viễn: "Ta thế nào cảm giác, ngươi đối này Thẩm Trúc thành kiến, tựa hồ làm đến có chút kỳ lạ đâu?" .

Tô Viễn xoay người rời đi, rõ ràng không nghĩ nhiễm phải người bên kia: "Ta là không thích Thẩm Trúc, mà đây không phải là thành kiến" .

"Ồ?" Ninh sư ngờ vực.

Tô Viễn chỉ nói: "Ta trước đây liền nhận ra hắn" .

Ninh sư vi hơi kinh ngạc, bận truy cản Tô Viễn thân ảnh: "Chuyện gì thế này? Chẳng lẽ các ngươi hoàn có quan hệ?" .

"Quan hệ?" Tô Viễn cười lạnh, cũng không tính đối với việc này nói thêm cái gì.

Ninh sư xem thần sắc hắn không lo, cũng không có ý định truy hỏi, chỉ nói: "Nghỉ trưa vô sự, không nếu chúng ta đi sân vuông tìm chị dâu đi" .

Tô Viễn bước chân dừng lại, sắc mặt hơi bớt giận: "Thuận tiện cấp kia đứa ngốc mang chút ăn quá khứ" .

Một tiếng đứa ngốc, làm cho cùng với thuận miệng, ninh sư lại nghe được mấy phần sủng nịch, hắn lắc đầu nở nụ cười, cũng không nói thêm cái gì, chỉ cùng Tô Viễn mua một chút ăn vặt, liền mang theo đi sân vuông.

Người Ngốc Phúc Ngốc - Phong Chi Ngạn Nguyệt Chi NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ