Phiên Ngoại : Trêu đùa học sinh ngàn năm sau ( 1.1)

255 15 3
                                    

4 nhà sáng lập : học năm 5 

Bộ 6 - 1 vài người - học năm 4

___________________

Hogwarts phiên ngoại 2: 

Địa điểm: Hầm

Trong hầm lúc này có 5 người đang nói chuyện, từ trái qua phải lần lượt là Runita , Helia Slyrahegry, Gody Slyrahegry và Sal Slyrahegry. Còn người đối diện với 4 người họ là Severus Snape.

Thân phận của 4 người kia chắc mọi người đoán được rồi, lần lượt từ trái qua phải đó là Rowena Ravenclaw, Helga Hufflepuff, Godric Gryffindor và Salazar Slytherin.

Cả 5 người đang nói chuyện thì bỗng có tiếng gõ cửa vang lên, xuất hiện một giọng nói:

- Viện trưởng, người có trong đó không , ta cần nhờ người làm cái này.

Severus nhìn người đối diện với mình - Godric Gryffindor - thấy Godric gật đầu thì mới nói:

- Vào đi

Sau đó là cánh cửa mở ra, một người con gái mái tóc màu đen mắt xanh nước biển đi vào, mà người này lại đang ôm cánh tay đầy máu của mình.

- Katarina Rumia, trò làm cái gì thế? - Chưa đợi Severus lên tiếng, Godric đã lên tiếng đầu tiên và đứng dậy .

- Huynh trưởng, xin chào. Ta bị giáo sư Umbridge phạt cấm túc, nên hỏi viện trưởng còn thuốc cầm máu và bổ máu không - Katarina nhìn Gody mà trả lời.

- Đợi ta một chút - Snape nhàn nhạt lên tiếng

_ Katarina , trò cũng lên ngồi xuống kể cho chúng ta biết chuyện gì được không ? _ Runita ( Rowena )

_ À tại vì ta bênh Harry trước mặt giáo sư Umbridge lên bị giáo sư phạt cấm túc , và bị phạt viết bằng bút lông do giáo sư Umbridge tạo ra _ Katarina ( Chiara )

_ Là dùng máu của người cầm bút để viết trên giấy thay cho loại mực ? _ Helia ( Helga )

_ Đúng thế _ Katarina ( Chiara )

_ Máu be bét đến mức độ này ? _ Salazar lên tiếng

_ Đúng thế , viết " Tôi sẽ không bênh Harry Potter nữa , thành thật xin lỗi giáo sư " 750 lần _ Katarina ( Chiara )

_ 750 lần ??? _ Cả 4 người đồng thanh , đồng thời nếu để ý kĩ thì hiện tại tay của Godric và Salazar nắm chặt đến mức móng tay ghim vào tay chảy máu . 4 nhà sáng lập hiểu rõ , Huyết thống của Chiara là Phượng Hoàng , huyết thống cao quý đến mức độ nào mà phải làm mực . Hơn nữa , từ trước đến giờ Chiara khi bị thương đều được Godric chế thuốc - dược tinh khiết 100% ; Salazar và Godric đều hiểu rõ từ nhỏ vì Chiara là em út là công chúa của 3 gia tộc Slytherin , Gryffindor và Von Vatalia nếu bị thương gì chỉ 1 vết xước đều rất khó lành vì thế nếu như Chiara bị thương đến mức độ tay đầy máu thế kia chính là động đến giới hạn của Salazar Slytherin và Godric Gryffindor .

- " 750 lần thì tốn bao nhiêu máu chứ , hơn nữa huyết thống của con bé .... rất khó lành vết thương . Huống hồ từ trước đến giờ không ai dám cấm túc con bé , đến bọn ta cũng không cấm túc nó . Umbridge ngươi động đến giới hạn của ta rồi " _ 4 nhà sáng lập suy nghĩ trong đầu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Harry Potter ] Hogwarts bọn ta đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ