(katatapos lang ng meeting)
Sakura: aishhh sawakas natapos din jusmiyo (buntonghininga nito habang nagpapasalamat dahil natapos na ang meeting nila
Chaeyeon: Ms. sakura lets go?
Sakura: where? ow what is the date today?
Chaeyeon: check mo sa phone mo dear
Sakura: fck! i knew it (sabay ngiti nito sa kanina pa naghihintay na si chaeyeon)
(sa kotse)
Sakura: kuya driver! matagal pa po ba? (tanong nito sa driver na tila ba may hinahabol
Chaeyeon: Ms.sakura behave! (utos nito sa boss nya) you should wait patiently
Sakura: yes maam! (ngisi naman nito na tila ba di na makapaghintay
(ng makarating na sila sa kwarto ni sakura)
Chaeyeon: aishh kapag- (napatigil ito ng makitang nakayakap sa likod nya si sakura habang isinasara ang pinto)
(nilock ni chaeyeon ang pinto)
Sakura: happy monthsarry hon (sabay hinalikan sa labi si chaeyeon)
(hindi na nakapagpigil si chaeyeon dahil alam nila na oras nilang dalawa ni sakura iyon. Itinulak sa kama atsaka pumaibabaw at hinalikan din nito si sakura)
Chaeyeon: i hope everyday is our monthsarry, i always wanted to this to you.
Sakura: uhhhhhhh chaeyeon! ho-honnnnn! (halinghing nito habang nararamdaman na bumababa sa leeg ang halik ni chaeyeon na sa oras na iyon ay napalitan ng magiliw na pagkagat sa kanyang leeg)
(tinanggal ni chaeyeon ang damit nya atsaka isinunod ang damit ni sakura)
Sakura: SECRETARY CHAEYEON! (sigaw nito kay chaeyeon habang namumula dahil sa hindi nya maipaliwanag na nararamdaman)
Chaeyeon: DONT CALL ME CHAEYEON! CALL ME DADDY! RAWRRRR (sabay hinalikang muli si sakura)
Sakura: ughhhhh ya-yameteeeee onee-channnn (halinghin nitong muli ng maramdaman na ang kamay ni chaeyeon ay nasa kanyang dibdib na)
(kinabukasan)
*crnnnnnggggggggg*
Ms.Eunbi: ok class before you go may iannounce lang ako. Next friday is your prom night and sa monday ko ibibigay yung consent letter nyo. Thats all you may now take your lunch
Class: "yeyyyyy" "uyy si crush idedate ko" "hi babeeee"
Wonyoung: YUJINNNNNNNN! bebegurllllll! (sigaw nito habang papalapit kay yujin)
Minju: heto nanaman tayo sa babaeng to (iritang bulong nito sa kanyang sarili)
Yujin: ano nanaman?
Wonyoung: pwede ikaw nalang date ko? (tanong nito kay yujin)
Yujin: A-Y-A-W! (pagtanggi naman nito sa alok ni wonyoung)
Minju: PFFT (ngiti nito sa isang tabi ng marinig na tinanggihan ni yujin si wonyoung)
Wonyoung: nginingiti-ngiti mo dyan! (masungit na tanong ni wonyoung kay minju pero di sya pinansin nito)
Yujin: hmmm pagselosin ko kaya si minju (tanong nito sa kanyang sarili at biglang tinanggap ang anyaya ni wonyoung) wonyoung!
Wonyoung: ye-yes bebe ko?
Yujin: Sige (tugon nito na may kasamang pagkindat)
Wonyoung: anong sige? OWW YOU MEANNNN TAYO NAA? (masayang tanong ni wonyoung kay yujin)
YOU ARE READING
Me, Them, and the Princess Charming
FanfictionThis story is a about a girl who fell inlove but is not able to confess her feelings