yoww. It's a short story. kaya hindi ko na po nilagyan
ng prolouge, katamad kaya mag-isip! haahaha :))
sorry gusto ko gumawa eh! kahit hindi pa tapos
yung isa kong story. XD trippings lang. care nyu?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yhan's POV:
Hello po! Ako po si Yhanie Sales. (sa-les) 3rd year highschool! ^___^ mabait po ako. nerd din po ako sa buong campus namen dito sa school. andito nga po pala ako ngayon sa school.
Hindi pa nag sisimula yung klase namin, maaga kase ako pumupunta dito sa school. para makapagbasa ako ng mga subjects namin.
minsan, sa dami kong ginagawa as treasurer ng campus eh nagkakasakit ako at napupuyat na din. nag-iipon ako ng pera sa wallet na medyo maliit. nag-aambag naman sila pag may occasions. Yun lang po ^^.
AT.. INLOVE PO AKO NGAYON :3 Second day po namin ngayon! Kaso.. T___T andami na agad nang-aasar sakin. minsan nga, tumatawa pa yung crush ko sa mga jokes at pang-aasar tungkol sakin eh. minsan may patama din.
*Room of Officers in Campus. (R.O.C)*
pagpasok na pagpasok ko sa r.o.c (imbento ni author) may nagbato sakin ng isang crumpled paper. hays. sanay na ako jan sa mga nangbabato sakin, lalo na pag pumapasok ako ng classroom.
"Ow, an open door and a nerd in it! Hahhahaha." sabi ni Meya. siya si Meya de Jesus, ang pinaka-popular sa campus, ang heartthrob ng campus, ang masungit o mataray sa buong campus, siya din ang Vice president sa buong campus.
"Hahhaha, tama ka jan friend. *apir*" at nag apir pa sila sa harapan ko. eto namang isang to, ang bestfriend ni Meya.. si Cheya. siguro nagkakasundo sila kasi parehas na may 'ya' sa dulo ng name nilang dalawa.
naglakad nalang ako papunta dun sa table ko, may sari-sariling table kasi kame eh. "Where do you think your going?" tanung ni Meya sakin. tumingin ako sakanya with a serious look. sila naman nakataas kilay at nakapamewang.
"Im going to sit in my table. So will you shut up?" O___O nasabi ko yun? seryoso?! TT___TT tumayo agad ako at nag bow. ''Sorry sorry, i didn't mean to---" di ko na natapos yung sasabihin ko. because she slapped me.
gusto ko ng umiyak.. gustong gusto ko na talaga umiyak dito.. pero, hindi ko gagawin yun! matapang na tao ako! kakayanin ko ano man ang pagsubok na mangyare! etong pagsisikap naman na ito. ay para sa isang taong pinaka-mamahal ko.
ANG AKING MAME.
kaso, patay na siya. namimiss ko na nga siya eh. kasi dati pa siya patay. ang hirap naman ng buhay. *sighs* andame ko namang problema.
Una, pang-bubully sakin. Pangalawa, I miss my mame. Pangatlo, Crush problem. Pang-apat, Meya and Cheya.
andame nu? apat na pala lahat. :< pero kakayanin ko yan para lang sa parents ko! si daddy kase nasa ibang bansa, hay.. nagwowork siya dun. sana nga maging honest at loyal siya samin ni mommy dito sa Pilipinas eh.
"Hi."
-------------------------------------------------------
Ops Ops Ops Ops! Stop naten jan.
next chaptiee. :> hanggang chapter 5 lang to.
short story lang.
VOTE.COMMENT.AND BE A FAN <3
BINABASA MO ANG
Pangarap Lang Talaga Kita! </3
Teen FictionPano kung yung crush mo may girlfriend na? at nakita mo yun ng dalawa mong mata. Maniniwala ka ba sa nakita mo? O hindi ka maniniwala? Pano kung nalaman mo na nagmamahalan sila ng patago? Anong mararamdaman mo? Eh sa umasa ka eh. Kaya pasensya ka na...