Chapter 6: Nagbago

2.4K 62 2
                                    

Chapter 6

Yhan's POV:

Hi po! excused kame =)) kinausap kase ni sir Fedrick yung principal. pumayag ^______^V di naman masyadong strict yung principal namen tsaka si sir Fedrick eh. kasama ko si estpren. swerte niya din eh.

pumasok ako sa 4th year na classroom, si estpren naman sa 3rd year. kumatok ako dun sa pintuan, binuksan naman nung teacher. "Yes Ms.Sales? ano yun?" tanung nung babaeng teacher. ang alam ko mabait to eh.

"blah blah blahh..." sinabi ko na dun sa teacher, pumayag naman siya. pinapila niya lahat ng mga students na magaambag. andamee XD eh kasi naman sabi ng teacher, may plus daw sila pag nag ambag.

pagtapos ko dun, naka 200pesos naman ako, ayus na yun medyo madami na din naman. Hahah~! sa mga 4th year naka 200 pesos ako! yaman naman nila. XD :D

*Uwian*

hay uwian na! Busy si estpren. Hay! si estpren talaga, kaya ngayon ang kasama ko si Denisse. ihahatid ko lang siya sa r.o.c :) may kakausapin daw siya duun eh. ^^ ako? wala na akong gagawin. bukas ko na bbgay kay sir Fedrick yung mga ambag nila. Naka 535 na ako! <3 yiee.

"Sige, dito na lang. Thank you ha! :* napakabait mo bes. :)" sabi netong si Denisse, nag smile ako. at tama yung narinig niyo! bes na nga tawagan namen. =) siya nakaisip eh? I thanked her kase napakabait niya sakin. "Osige. :> Welcome. Bye." sabay pasok niya sa r.o.c.

naglakad na ako papuntang locker room, maglolocker muna ako. ^____^ nang nasa may locker room na ako, kumuha na ako ng gamet na aaralin ko, wala naman kameng assignments eh. ^^ nung isinara ko na yung locker ko.

Pangarap Lang Talaga Kita! &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon