RATED SPG
Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only.
Plagiarism is a crime.
....................................
Nakatayo ako sa harapan ng mga magulang ko habang inis na inis na si mama. Hindi ko siya kayang tignan dahil lahat ng sinasabi niya sinusunod ni daddy. Kagat ko ang labi ko habang nag papa amo sa kaniya. Dad was right, kapag galit si mama lahat kami napapagalitan. Gaya ngayon, nanuntok ako ng ka klase ko tapos sumali ang kambal kong dalawa. Hindi ko kasi talaga kaya tignan na may binubully sa harapan ko.
"Grounded ka, hindi lang ikaw. Kayong tatlo." Tahimik lang kami habang ang mga kamay namin nasa likod namin. Siniko ako si Lagimous.
"Kasalanan mo ito eh."
"Aba diko sinabing tulungan niyo ako."
"Yan, diyan ka magaling pag napapa away kailangan tigok ang kalaban." Binalingan ko si Zero at tinignan ng matalim.
"You go back in your room now!" Sigaw naman ni mama. Agad kaming tumakbo sa kaniya kaniyang kwarto namin.
Buntis kasi siya at susundan na naman kami. Hindi kasi mapigilan ang tatay namin, adik talaga.
Kinabukasan wala kaming hatid. Yes, nag lakad kaming tatlo habang mainit ang araw. Sinasanay kaming hindi porket mayaman ang pamilya namin masasanay na kami sa marangyang bubay, kumbaga sabi ni mama balance.
Habang nag lalakad kami, na oawkwar-dan ako. Pareho kasi kami ng mga bags, caps at f*ck pati sapatos. Okay sorry po bata ako at nag mumura na pero nakukuha ko ito kay daddy eh, wala siyang magagawa. Mura kasi ng mura kapag nakatalikod si Mama.
May dala akong mahabang kahoy habang ang dalawa may sariling mundo. Nasa LA kami, at dito na kami lumaki at naka sanayang mamuhay. Gustong umuwi ni Mama pero kaming tatlo ang againts. Yup againts kami kasi mainit sa pilipinas unlike dito may mga different na weathers. May S kasi madami.
"Wag na tayong umuwi. Natitiis ni mama ang mga anak niyang gwapo." Zero said. Binatukan siya ni Zemo... "Tanga mas lalong mag mumukhang dragon iyon at mailalabas ang itlog sa tiyan niya pag di tayo nakita non."
"Bakit kasi wala magawa si daddy eh, mayaman naman siya... kayang kaya niya kaya pasunurin si mama-- ouch." I glared at him.
"Tanga pag iniwan ni mama si daddy iiyak si daddy at iiwan din tayo, ano mangyayari sa atin? Saan tayo pupulutin sa basuraha?" Si Zero.
"Ay ang taas naman ng imagination mo Lazhimous, nahigitan ang pangarap ko." Sabi ko.
"Joke lang iyon. Syempre mahal nila ang isat isa kaya nga nandito tayo tatlo eh lumabas."
Nag akbayan kaming tatlo papuntang schol. By the way, 7 years old palang kami.
Hehe, taas ng imagination namin hanggang ulap.
...
Finaly 17 years old na kami. And yes nandito parin kami habang namumuhay ng tahimik. Bumaba kaming tatlo dahil nakarinig kami ng away.
"Oh fuck..."
"Shit." Napa mura nalang kami dahil ang dalawang lolo namin nandito at nag aaway na naman.
"Sabing ako ang hahawak eh. Tigas naman ng ulo mo Curtiz." Inagaw ni daddy Lo Nick ang hawak ni daddy lolo Ian ang bowl. Dumating sila dito kagabi at hindi na namin iyon napansin.
Napalunok kami at natatawa. May hawak na silang tungkod at matatanda na talaga sila. Mga lolo na, noong mga bata palang kami ang gwapo gwapo nila sa paningin namin tapos ngayon diko na mai-define.
"Matanda kana kumukulubut na iyang tite mo pero masungit ka parin." Dadi lolo Ian grabed the bowl and face daddy Nick.
"Alam mo ikaw naninira ka talaga sa plano ko. Kahapon pa ako magagalit sayo baka--" tinuhuran ni daddy Nick si daddy Ian sa bayag kaya napasigaw ito.
Agad na napunta si mama at daddy at inawat ang mga matatanda.
"Dad, ano na naman ito." Daddy asked them frudtratedly to daddy Nick.
"Yang matandang 'yan, napaka buraot tutulong lang sana ako mag luto tapos nang agaw." Parang batang sumbong nito.
"Oh buraot pala, gawin ko kayang tite mukha mo Kleron."
"Daddy stop it. Hindi na ba kayo mag babati? It's Cheal birthday please."
"Sorry honey, nasaan na ba si baby Cheal at mag lalaro kami."
"Hindi. Hindi mo lalaruin ang apo ko." Dadi Nick said.
Hanggang sa lunch time nag away na sila. Wala na silang maayos na pag uusap kaya kami naman tatlo nasa kanila nalang ang panig namin.
They are adorable and cute... matatanda na lolo namin at wala ng halos ngipin pero napaka gwapo at cute parin nila sa pamingim namin. Kapag dumadalaw silang apat dito kasama na ang dalawang lola namin na si lola Angel at lola Mia ay napaka saya. Kinu kwento nila ang love story nila at hindi namin iyon nakakalimutan.
Titig na titig kaming tatlo sa mga tawa nila, parang pinapatiwatig non na kami ang kasiyahan nila. Na kami na ang buhay nila.
Pinatulog na namin ang apat na matatanda. Nandito kami sa kwarto ni lola Angel at lolo Nick.
"Tandaan niyo, pag nag mahal kayo mahalin niyo at wag pakawalan. Gaya ng ginawa ko sa lola niyo iginapos ko." We laughed at lolo Nick's joke. Tumango naman si lola hanggang sa pumunta narin kami sa kabilang kwarto
...
Nag pasya na umuwi si mama sa pilipinas. Sa tabi ng bahay ng daddy lolo naming dalawa doon kami nanirahan sa sibdivision na pagmamay ari ng isa sa mga Evilgreen Clan.Nag enroll kami ng first year college sa Kleron University. Kung saan pagmamay ari ni daddy lolo Nick ito pero ngayon ang nag mamanage, si Daddy at tito Cholo.
Nakatayo kami at tiningala ang malakawa na school.
"Kleron University, akala ko cheap lang." Sambit ni Zero.
"Cheap? Kleron nga e! Kleron! Ibig sabihin lang niyan Expensive, ka last name mo nga." I said and glared at him.
"Mukhang titingalain ako dito ah! Kleron, men. Ipapangalandakan ko!" Sabi ni Zero.
"Mukha mo, tayo na nga." Sabay kaming nag lakad.
Nga pala, hindi na pare-pareho ang suot namin may sense of passion na kami.
An: hope you like it.
Guys: 3rd gen na ito. Story of Son of Mian and Lash Curtiz.🥰