MARISSA JANE VALDEZ
#FIRSTDAY OF SCHOOL
UNANG ARAW NG PASUKAN SIMULA NANAMAN NG KALBARYO KO SA BUHAY ! HETO NANAMAN !
Alam nyo bang sikat ako dito sa school? mahihiya sina kathryn bernardo at julia montes sa kasikatan ko,
celebrity lang ang peg!
*
*
oo sikat ako dito, pero sa kahihiyan nga lang! panu puro epic fail ako lagi , kaya hayun kilalang kilala ako ng buong school ,
MY NAME IS MARISSA JANE VALDES ,ALONER,AT ANG BABAENG PURO KAPALPAKAN ANG ALAM nakakahiya nga e ,matalino naman ako kaso sadyang minamalas pag dating sa ilang mga bagay bagay
sa dami ng kapalpakang ginawa ko muntikan pa nga saking mawala ang scholarship na pinag trabuhan ko sa loob ng mahabang panahon! At hindi biro yun!
PERO nag simula lang naman ang lahat nang dahil kila KRIZZI,LYKA,AT TIFFANY yung tatlong walang magawa sa buhay kaya buhay ng iba ang pinapakelaman nila, palibhasa ay mga mayayaman akaya ,ako ang kawawa pagdating sa kanila!
ewan ko kung bakit trip nila ko ,pero ako hindi ko sila trip! sayang lang ang araw ,at oras ko sa kanila !,pero habang hindi ko sila pinapansin sila naman ang papansin ng papansin sakin!
**SCHOOL LIBRARY**
NANDITO ANG SECTION NAMIN NGAYON SA LIBRARY PARA SA PAG SESEARCH NG KUNG ANU ANU , MAG ISA LANG AKO SA SULOK AT TAHIMIK NA NAG BABASA ,tahimik din yung iba kong classmate ,pwera lang sa tatlong maria na tawanan ng tawanan ,Tapos nalaman kong nag ce-cEllphone si Krizzi, sumitsit yung librarian tapos nag tinginan sila! ako naman napatigil ,kasi sakin sila nakatingin!
NAKU NAYARI NAH!!!!!!
LAGOT AKU NITO BAKA AKALA NILA ISINUMBONG KO SILA!!!!!!
Inirapan ako ni Krizzi,tapos tumayo na sila
"were done!babalik na kami ng classroom !" sabi nung mataray na si Krizzi ,sabay lakad na palabas!
tahimik lang ako pero may kutob akong aabangan nila ako ! Hay !mga engot ba sila? e panung di sila makikita e nasa harapan kaya sila!
NAG RING NA YUNG BELL NAG LABASAN NA SILA , ako sumilip silip muna kung nandyan na sila , suwerte kasi wala!
PUmunta ako sa english garden baka kasi makasalubong ko sila e,
KRING!!!! KRING!!!!!KRING! !!!!
OK uwian na hindi naman ako ginalaw ng mga halimaw ,nag kita na kami kanina irap-rap lang ganun!
pero ng nasa gate na ako.................
yushhhhhhhhhhhhiiiiuuuuuuuu..............******
hinablot ni krizzi sakin yung bag ko!........ ay ang taray pwede pala tong maging snatcher!ang bilis ng kamay eh !
DAHIL NASAKTAN AKO, KAYA UMARAY AKO !
Ayoko ng lumaban , baka tuluyan pa ako mapatalsik ng school ,kaya good girl na ako
"IKAW BABAE KA ,IKAW NAG SUMBONG SA LIBRARIAN KAYA NAPAGALITAN KAMI KANINA!!!!!!"
OA NYANG PAG TATATALAK SAKIN,ANG OA TALAGA !PARANG YUN LANG GANUNNA REAKSYON NYA???!
Pinipigilan kong tumawa, pero di ko mapigilan eh,
HA HA HA HA HA HA HA !!!!!!!!!!!!!!
HE HE HE HE HE HE HE!!!!!!!!!!
"WHY?????"
NAG TATAKA SILA KUNG BAKIT AKO TUMATAWA .YUNG TATLO NAKANGIWI ,LALU TULOY AKONG NATATAWA SA MGA ITSURA NILA!
"MAY NAKAKATAWA BA?//////?????'"
TAPUS TUMIGIL NA AKO<, anu bang atraso ko sa inyo??? ang oa nyo ha? at saka anu kinalaman ko dun sa pag kahuli sa inyo ng librarian?e kitang kita naman talaga kayo na,tapos ang iingay nyo pa!
NAPAHIYA SILA DUN SA MGA TSISMOSANG NAKAPALIBOT SA AMIN,
sabay nag alisan na sila ,
"MARISS!MARIS!"
"HUH???ATHENAh??ATHENAAAAAA!!!!!"
Dumating si Athenah ,ang bff ko! galing syang bakasyon sa HONG KONG kasama ang family nila,
"Buti nakauwi kanah!:" Tinulungan nya akong makatayo,tapos nag yakapan kami,
"I MISS YOU!!!!!!! SO MUCH BESTIE!!!! MUZTA NAH??? BAKIT DI KA MANLANG LUMABAN PUMAYAG KANG GANUN GANUNIN NILA???
ABA PINAGALITAN NYA PA AKO,pero OK na ,
"eh diba ?? bawal na akong mag paka war freak!!! baka ma palayas na ako dito eh ang dami ko ng atraso sa school ng dahil dyan kay krizzi!!! :-("
"so good girl??????? GANUN>??? hindi ka na lalaban,may karapatan ka! ipaglaban mo!!!! "
"Girl ang drama mo halika na nga malalate na tayo!"
so ,ayun niyaya ko na sya ,pero di parin tumitigil, dapat daw maging pair! dapat daw gumanti ako! naku!,ayaw ko nga eh kung gantihan ko pa yung mga yun talagang mawawala na ako ng tuluyan,
sayang din scholarship!*_*
YOU ARE READING
ONCE UPON INLOVE *-*
Teen Fictionlove story ,ng taong baliw at ng taong popular :-)