NUNG FIRST DAY AKO DITO SA SCHOOL.........................................................*******************
*
*
*TUWANG TUWA AKO!!!! ANG GANDA KASI !!!!!! MAY POND ,MAY MALALAKING MGA GARDEN ,MAY BUTTERFLY GANDEN PA NGA E , BASTA SOBRANG GANDA TALAGA!!!!!!!!!!
PAG KATAPOS NG KLASE , NAG PUNTA AKO DUN , MAY DALA AKONG FOOODSSS! TAPOS NAG LAKAD LAKAD AKO SA SOBRANG PAGKA MANGHA KO HINDI KO NAMALAYAN NA MAY TAO PALA ,SI KRIZZI YUN! NABUNGGO KO SI KRIZZI ,TAPOS
WOOOOOOSHUUUUUHUUUUUSSSUUUU*********
BOOOM!!!!!!
NATAPON LAHAT SA KANYA , NAGALIT SYA ILANG BESES AKONG NAG SORRY PERO DI NYA TI NANGGAP SABIKO PANGA!
" SORRY MISS DI KO SINASADYA!" TAPOS SABI NYA,
"HINDI KO MATATANGGAP ANG SORRY MO!!! LOOK AT MY DRESS! DINUMIHAN MO! ALAM MO BANG KAHIT KAPALIT PA BUHAY MO, HINDI MO KAYANG BAYARAN TO!!!!!!!"
Ang taray nya!.........tapos hindi ko nalang sya pinansin alam ko namang kasalanan ko rin e......
THREE WEEKS LATER.................................**************
Pinag linis ako ng teacher namin ng C.R ang laki kaya nun!!! kasi daw parusa nalate kasi ako nung mga araw na yun!!!!
kumakanta kanta pa ako habang kinukuskos ko yung sahig,,,,,,,,,,,,
la la la la la .............la la la la la la ,,,,,,,,:-)
ng may pumasok sa loob nasa loob ako ng cubicle.........babae na may mga kasama sya ,marami eh! mukang away ata!!!!!....mukang may pinag tutulungan silang girl......
"maawa ka !!!! please krizzi! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ayo ko lang kasing gawin yung pinapagawa mo eh!!!!"
"anong hindi pwede diba may utang ka sakin? kaya wag mo akong i please pleas dyan !!!! ituloy mo yun!!!!!""""""""""
"i dont want to do that!!!!!! nakakahiya kaya!!!!! maraming taong nakatingin sakin!!!! please krizzi 1 ayoko!"
"ano gagawi mo o matatanggal ka sa school na to???"
Umiyak nalang yung girl , talagang masama pala ang ugali nya, tapos huminto na ako sa pag lilinis mukang nakaalis narin sila kaya lumabas na rin ako!!!!
wala ng tao sa loob !!! ilalabas ko yung tubig , PAG BUKAS KO NG PINTO ...................................................................................................
HUUUUUUUUUUUUWAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1111
NABUHUSAN KONG TUBIG SI KRIZZII ,AKSIDENTE YUN!!!!!!!!!!!!!!!! huaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
LOOK! WHAT YOUVE DONE? CRAZY POOR GIRL
Hay ako na ang nabuweltuhan nito
OOOOOOOOOOOOPPPPSSSSSS SORRY"
ANSAMA NG TINGIN NYA SA AKIN PARA AKONG KAKAININ NG BUHAY!!!!!
OK DUN YUN NAG SIMULA , TUWING MAKIKITA NYA AKO KUMUKULO ANG DUGO NAMIN SA ISAT ISA
YOU ARE READING
ONCE UPON INLOVE *-*
Teen Fictionlove story ,ng taong baliw at ng taong popular :-)