Noona !!! ~ Crissiary
Yes , Noona ?? ^_^ ~ Elle
Si Ross -_- ~ Crissiary
Oh , anung merun dun ? ~ Elle
Eh , kase nanliligaw ... ~ Crissiary
Ahh .. Sus ahahahaha XD ansabe mu sakanya ?? ~ Elle
Sabi ko may bf nako , sabi niya "Ah , Ou alam ko " Sabi ko bat di nalang si Elle , sabi niya "Meron na yun , Tas papagalitan ako ni Daddy"
Eh ?? Bobo pala yun eh , Sasabihin nya na papagalitan sya ng Daddy nya tas Manliligaw ??!! Hayyss .. Yaan mu na nga yun :) ~ Elle
Haha .. ou nga ehh . Tas alam mo noona , tawag yun ng tawag kagabi tas kanina haha :) ~ Crissiary
Hahaha ^__^ Dapat sinagot mo para malaman natin kung pano maging boyfriend yun no ?? :) ~ Elle
Eh ? hahaha .. XD baliw ~ Crissiary
(KINAGABIHAN)
Awwttsss .. T______T Wae nae Chingu Ga Deo ??!!!!! (Bakit kaibigan ko pa) Sa dami ba namang pwedeng ligawan , bakit yung BESTFRIEND ko pa ?? Sinumpa ba ko ? bakit laging ako nalang yung wala ? masama ba ko ? mahirap ba akong mahalin ? siguro panget ako !!! kase lahat sila ayaw saken .. Si mama iniwan ako , papa ko minsan lang umuwi , nung third year ako si july .. minahal yung bestfriend ko , lahat ng nagugustuhan ko .. ayaw saken .. , si papabear (tatay-tatayan ko) galit saken .. kase porket may crush lang ako paglalandi na agad yun ..
Wala na ba akong karapatang sumaya kahit saglit ?? maramdaman man lang na may taong kayang patunayan sakin na pwede ka ding mahalin ng mahal mo :/ para akong bata na nanlilimos ng atensyon at pag-ibig .. minsan nga iniisip ko sana may sakit ako para alagaan ako at lahat ng gusto kong atensyon .. makuha ko pero ayokong ipakita sa kanila na mahina ako , dahil hangga't kaya kong itago .. itatago ko dahil malaman man nila o hindi alam kong wala silang pake dahil sino nga ba ako sa buhay nila ?? isa lang naman akong hamak na kaibigan na lalapitan mu lang pag mayroon kang kailangan , andyan para damayan at labasan ng problema pero iiwan pag wala ng pakinabang dahil may bago na siyang kaibigan .