"Ồ Jungkookie mới nhổ răng khôn đó à?" Namjoon hỏi.
"Vâng." Jeon Jungkook ngẩng mặt lên, xoa xoa bên má còn hơi sưng. Mới ngày hôm qua hôm kia, bé đi nhổ răng khôn. Tại lớn rồi, không nhổ thì để cho người khác gọi là "baby" à?
"Trông thằng bé đáng yêu dễ sợ." Seokjin nhìn nhìn, lại nắn nắn bầu má phính hồng.
"Ừ, nhìn má nó kìa. Ha ha." Park Jimin cười tít mắt, chúi đầu sâu xuống. Hừm, sao lại cười em nhỏ thế Jimin?
"Hai năm trước anh cũng đi nhổ răng khôn. Vào ngay đầu năm luôn." Yoongi ngó đầu vào, tay chọt vào bên má còn lại. Bầu má mềm thơm, gợi cho anh xúc cảm khó lạ.
"Thật hả anh? Hồi đó hình như comeback Spring day phải không?" Jung Hoseok miệng vẫn còn cười, tay ôm bụng quay ra hỏi Yoongi. Hình như anh ấy có đề cập vấn đề này một lần rồi.
"Yeah, vào mùng mấy tết ấy Hoseok." Namjoon trả lời. Kim Taehyung còn đang mải theo dõi Jungkook thì hỏi tiếp cậu. "Sao anh nhớ kĩ thế? Hai năm trước lận."
"Thì hôm đó anh đưa Suga- hyung nhổ răng mà."
"Trời, Yoongi. Em để Namjoon đưa em đi bằng gì vậy? Chắc chắn không phải ô tô đúng không?" Kim Seokjin tròn mắt, vội hỏi Yoongi. Min Yoongi híp mắt, chẹp miệng vài lần.
"Chắc chắn. Mạng em em còn muốn giữ." Giữ để còn bảo vệ Namjoon nữa.
"Anh à..." Namjoon tưởng như khóc không ra nước mắt. Ai lại nói thế bao giờ đâu cơ chứ...
"Anh ghét bác sĩ." Yoongi nói.
"Em cũng thế."
"Từ bé luôn á."
"Bác sĩ nhổ răng đau muốn chết luôn... á đau..."
Và cả mọi người đều hùa theo. Trẻ con, ghét bác sĩ là chuyện bình thường. Còn người lớn hơn hai chục tuổi đầu mà ghét thì...
"Cơ mà được cái thuốc tê vị dâu rõ là ngọt."
"Chuẩn."
"Như kem đánh răng í anh. Kiểu hồi bé em cũng từng muốn ăn kem đánh răng rồi. Nên là "Úi dồi mình ngầu quá cơ". Đến lớp em còn kể cho tụi bạn nữa mà." Kim Namjoon hào hứng kể. Có vẻ như là cậu chàng hào hứng lắm.
"À nhắc mới nhớ. Yoongi- hyung đi nhổ răng khôn, anh đi theo và nhìn anh ấy đáng yêu lắm lắm. Hai cặp má nhìn muốn cắn á." Namjoon xoè hai bàn tay, nâng nâng má mình lên rồi tưởng tượng. Èo ôi, gì mà đáng yêu thế chứ lị. So với cua bé còn yêu hơn ấy.
"Hồi đó mẹ anh bảo anh béo như cái bánh bao hấp. Chả ai thương trừ ARMY nữa rồi."
"Bánh bao hấp cũng được. Có em thương anh nhất nè."
"..." Yoongi làm thinh.
"..." Seokjin câm nín.
"..." Hoseok im thin thít.
"..." Jimin ngồi cạnh cũng chỉnh lại dáng ngồi, im lặng không kém mấy ông anh.
"..." Còn Jungkookie, dĩ nhiên là bé có hiểu hay không thì vẫn cứ yên lặng thôi. Bé biết điều mà.
Thôi xong, lỡ mồm.
"Namjoon- hyung, ý anh là sao?" À còn hoàng tử Geochang nữa. Là người đầu tiên lên tiếng, dĩ nhiên Taehyung hiểu vấn đề rồi. Namjoon thương mọi người, nhưng gì đây? Sao anh ta ngửi thấy mùi thiên vị?
"..."
Tình yêu, chẳng ngại gì cả. Cứ lỡ mồm còn hơn là lỡ tình.
-hoài vũ-
BẠN ĐANG ĐỌC
|namgi| Red Strawberry
FanfictionQuả dâu đỏ của anh, yêu em. |22.6.19~?| Series ảo về cuộc sống của Namjoon và Yoongi. Xàm xí không hết, cảm ơn đã đọc em bé nhà tớ.