KATHRYN'S POV
Hi. I'm Kathryn Bernardo but you can call me Kath :) Nag aaral nga pala ako sa PU (Padilla University).
Setting (House - 6:30am)
"Good morning! " - Pagkababa ko nakita ko agad si mama at Papa.
"Good Morning My Beatiful Princesss " - Papa
"Good morning din anak " - Mama
Dumiretso Na Ako Sa Lamesa Para Matikman Ang LUTO Ng Aming Mahal Na REYNA Hahaha :) NagKukwentuhan Lang Kami Nila Daddy Habang Nagbe-breakfast Hanggang Sa Maubos Na Yung Breakfast Kung CHAMPORADO , Yep Champorado Ang Almusal Like Na Like Ko Yang Champorado Hahaha CHARAP , CHARAP Kasi Hihihi :)
"Sala lang ako dad?"
"Sige anak!"
Namiss ko na ang barkada. Last nagkita kami yung closing haysss :( kailan kaya kami ulit magkikita? Gala kaya kami ngayon? Ohmygod oo nga. Pero– baka busy sila, bahala na!
"Dad? Pupunta ako mamaya kanila kuya Khalil? Tas later gagala kami nila Julia? Hah? - Ako
"Sige anak basta mag ingat. Tandaan mo yung sinabi ko sayo. :) - Dad
Umakyat na muna ako sa Kwarto, maaga pa panigurado mga tulog mantika ang mga yun hahaha. Walang pinagbago.
May nakita akong baul. Wait– kanino to? Pagkatingin ko akin pala. Hahaha may ganito pala ako? Nakita ko yung bigay saakin nung little boy :) na BATMAN NECKLACE, hanggang ngayon andito parin pala to. Asan na kaya sya?
Napangiti na lamang ako habang pinagmamasdan yung necklace.
Flashback.
"Mommy! Huhuhu!" Sabi ng batang umiiyak, kasi inaaway sya ng mga bata dahil kinukuha yung Batman stuff toys niya.
"Napaka ichakin (iyakin) mo waaaah cry little baby!" Sabi nung batang Babae.
"Hoy! Layuan niyo sya!" Biglang may dumating na batang lalaki na naka batman costume, nagsi takbuhan yung mga batang nagbubully.
"Wag kana umiyak! Ano ba ginawa nila sayo?"
"Kinuwa nila batman ko waaaah!" Sabi ng bata habang umiiyak..
"Sssh tahan na little girl. Eto may ibibigay ako sayo hah!?"
Tinanggal nung little boy yung neck lace niyang batman at binigay kay little girl.
"Sayo na lang yan, batman din yan ah! Alagaan mo yan ah. :)"
"Thank chu (you)" niyakap ni little girl si little boy.
"Ano nga pala pangalan mo?"
"Ako si John."
"Ako si Chandria."
Nang biglang narinig niya na ang mommy na tinatawag sya.
"Bye John. Thank chu (you)"
Umalis na si little girl..
End of flashback.
Nasaan na kaya si John? I hope soon, makita ko na sya.
BINABASA MO ANG
Relationship Or Relationtrip?
FanfictionPaano kung lahat mauwi sa totohanan ang pagmamahal na sa una ay trip lang. (C)