RR : Chapter 3

131 1 0
                                    

DANIEL'S POV. ( KINABUKASAN )

*HOUSE*

" Good Morning !! " - Ako 

" Mukhang Ang Saya Ng Gising Natin Ahh ! " - Mommy K. 

" Oo nga Ma eh ! " - Ako 

*BZZT*

From : BregsDiego. 

Bregs Bilisan mo andito Na Kami Sa School? 

Shet. ! May PasokngaPalaAko

" Ma Sandwich nalang po ako ? may pasok pa ako ? " - Ako 

Mabilis akong Umakyat sa Kwarto At Nagbihis At Nag-ayos ng BUHOK At Ng COLOGNE Nagmdali na kong BUMABA At Pagbaba Ko Naka Handa Na Yung SANDWICH Ko At Kinuha Ko Na Yung Bag Ko At nagma-madalingLumabas Ng Gate. 

" Manong Tara Na Po ? " - Ako 

" Sige Sir ! ? " - Manong Jin 

Ilang Minutes Rin Ang Biyahe Papuntang P.U Maya- Maya Andito na Agad  Kaming P.U. At Natanaw ko narin Sila Diego At Kasama nila Sila Kath Pagbaba ko palang ng - KOTSE  Andami na Agad nag-Sisigawan. 

" Ang Pogi talaga Ni Daniel ? " - Girl 1 

" I LOVE YOU DANIEL " - girl 2 

Natawa Ako Sa Pang Huling Comment I LOVE YOU Daw , Hindi ko naman Siya Kilala Eh ! Dumiretso na Ako Sa BARKADA. 

" Oy Bro ! " - Ako 

" Tagal natin bro aah ! " - Diego 

" Late Gising ? " - Ako 

" Ows ? " - Diego 

" Hi Kath :) " - Ako 

" Hello " - Kath 

" AHEMM ! Hanpin Na Natin ung Room ? At Ang LOCKER ? " Julia 

" Tara Na ? " - Ako 

Hinanap  Namin Yung ROOM At  Ang Locker , Maya-maya Nakita  Na Namin Yung Room. Sec.1-St.Luke And Ang Locker Ko 27 Yung Kay Kath Kasi 26. Pumasok na Kami Sa Room.

" Ahmm Kath ? Pwde Ba Tabi Tayo ? " - Ako Hinanap  Namin Yung ROOM At  Ang Locker , Maya-maya Nakita  Na Namin Yung Room. Sec.1-St.Luke And Ang Locker Ko 27 Yung Kay Kath Kasi 26. Pumasok na Kami Sa Room.

" Oo nman ? " - Kath 

" Aba'y May Dumadamoves Dito ? " - Diego 

" Bka Gusto mo Sabhin Ko Kay Julia Na Crjfdsjfdsfhdsfnf " - Natigilan Ako Sa Pagsasalita Dahil Tinakpan Ni Diego Yung Bibig Ko. 

" Ano Yun Daniel ? " - Julia

" Wala ? " - Ako 

" Ahh.. " - Julia 

Maya Maya Dumating Na Si Miss Ortega At Nagsi-ayusan Na Kami Ng Umupo.

" Hi Class My Name Is Teacher Elisa Ortega Ako Ang Adviser Niyo Hanggang Matapos Ang Taon" - Ms. Ortega. 

" Good Morning Ms.Ortega !! " - All Classmate.

Tahimik Lang Kami Habang Nagdidiscuss si Miss.

BLAH

BLAH

BLAH

Relationship Or Relationtrip? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon