01 -> 06

73 9 0
                                    

Chương 1 : Ấu thuần nhiễm -silent heart-

Khắp nơi hoàng kim sau giờ ngọ, tiên minh màu xanh lục dưới ánh nắng trung lập loè, ngọc lục bảo lay động ở trường học sân thể dục. Phục hồi tinh thần lại khi, ta tựa hồ là bị thiên nhiên ân huệ đưa tới đá quý nhóm mị hoặc ở, đồng học đang ở chụp ta vai.

Hiện tại là thể dục khóa. Nếu là vẫn luôn ngốc đứng ở tại chỗ nói sẽ bị lão sư quở trách. Ta nâng lên chân, đuổi theo đại gia bóng dáng.

Ấm áp ngày xuân.

Như vậy hoà bình mỗi một ngày, chính là ta cao trung sinh hoạt.

▲△▲

Từ sân thể dục trở lại phòng học trên đường, ta gặp hắn.

Rất có đặc sắc tóc ngắn thoạt nhìn luôn là thoải mái thanh tân nhu thuận, đối với nhân thiên nhiên cuốn mà phiền não ta tới nói thật ra là lệnh người đố kỵ hận. Quan trọng nhất chính là thực thích hợp hắn...... Những lời này ta sẽ không nói cho bản nhân.

"Hạ ấm, chiếm dụng một hồi thời gian được không."

"Thỉnh giảng."

Hắn thanh âm sử ta dừng bước chân. Có lẽ là để ý mặt lộ vẻ mệt mỏi ta, hắn có chút lo lắng mà khuy nhập ta hai mắt.

"...... Làm sao vậy? Bị bệnh?"

"Không có. Chỉ là thể dục khóa thượng chạy 800 mễ."

"800 mễ."

Hắn có chút không thể tưởng tượng mà lặp lại ta trong miệng khoảng cách chiều dài. Đối với anh hùng khoa tới nói, 800 mễ đại khái cũng chỉ là khai vị đồ ăn mà thôi, nhưng là lấy hắn tiêu chuẩn cơ bản tới cân nhắc ta thể lực, ta cũng xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

"Sau đó đâu, tìm ta có chuyện gì sao."

"A a...... Tỷ tỷ mượn thư giống như đọc xong, ta mang lại đây. Tan học sau còn cho ngươi."

"Ta hiểu được."

Hẳn là chỉ đông mỹ tỷ một tháng tiến đến trong nhà chơi khi, ta mạnh mẽ đề cử sau mượn cho nàng 《 hiến cho không hiểu kinh tế liền đi vào xã hội mọi người —— đơn giản dễ hiểu kinh tế học nhập môn hình minh hoạ giải 》 đi.

Tuy rằng cảm giác khi đó nàng cũng không phải phi thường cảm thấy hứng thú, nhưng là ước chừng là chịu ta nhiệt thành đả động, xem ra nàng vẫn là đọc xong.

Người ngoài nghề, hơn nữa là bận rộn giáo viên có thể lấy cái này tốc độ đọc xong, kỳ thật là một kiện rất lợi hại sự tình.

"Vì cái gì làm nàng đọc kinh tế học thư? Tiểu học giáo viên hẳn là không dùng được đi."

Trước mặt thiếu niên nghiêng đầu dò hỏi. Ta không có minh xác mà cùng hắn nói qua, nhưng là vô luận là cho đông mỹ tỷ giáo huấn kinh tế học tri thức, vẫn là đi vào hùng anh liền đọc, càng tiến thêm một bước nói lựa chọn kinh doanh con đường này, đều là vì cùng cái mục đích.

Cũng không có cái gì hảo che dấu.

Ta nhìn hắn đôi mắt, lẳng lặng mở miệng.

[BnHA] Tuyết dung mộng tỉnhWhere stories live. Discover now