Jungkook ah, một chút... một chút thôi!

2.3K 179 7
                                    

- Jungkook... Jungkook ah, một chút... chỉ một chút thôi!

Jimin bám chặt lấy cánh tay của Jungkook mà nì nèo.

- Haiz...

Seokjin nén tiếng thở dài ngán ngẩm với cái bọn nhỏ này, tình hình là cái cảnh này diễn ra hơi bị thường xuyên à nha.

- Jungkook ah, Jimin muốn cái gì thì mau cho nó đi! Hai đứa bay làm anh thấy nhức cả đầu.

Seokjin làu bàu.

- Tất nhiên là không thể rồi hyung, nếu em mà đồng ý... không... không thể nào!

Jungkook lắc đầu nguầy nguậy.

- Jungkook ah~~~

Jimin vẫn tiếp tục nì nèo.

- Không là không! Jiminssi, anh mà còn tiếp tục thì em sẽ dùng biện pháp khác đấy!

Jungkook đe dọa.

Ngay lập tức Jimin im lặng, rụt cổ le lưỡi lẳng lặng đi tới một góc và ngồi yên nhìn Jungkook với đôi mắt cún con.

...

Jimin muốn được ra ngoài, Jimin muốn được đi chơi, Jimin muốn được làm Vlive với TaeTae, Jimin muốn được lăn vào lòng Hobi hyung mặc cho hyung ấy nựng nịu, Jimin muốn được nhậu với YoonGi hyung, Jimin muốn ngồi nghe trò đùa ông chú của Seokjin hyung cho dù nó có nhàm chán đến thế nào, Jimin muốn chạy theo đàm đạo của Namjoon hyung...

- Jungkook ah~

Jimin rên rỉ.

- Hửm...

Jungkook tập trung hoàn toàn vào việc tập thể dục mà quên mất cái người sầu não, ủ rột nãy giờ.

- Jungkook ah, nếu em không có thời gian chơi cùng hyung thì để hyung đi tìm các hyung khác chơi nhé!

Hai mắt Jimin sáng lên, rất nhanh đã muốn đứng dậy chuồn ra ngoài.

- Đi đâu?

Một cánh tay rắn chắc ngay lập tức quấn lấy vòng eo nhỏ nhắn, tông giọng trầm thấp vang bên tai khiến Jimin thấy nhột nhạt.

- Huhu... Jungkookie bắt nạt hyung!

Khuôn mặt dễ thương phụng phịu, đôi môi hồng hơi bĩu ra chứng tỏ chủ nhân nó đang rất không hài lòng.

- Hyung muốn đi chơi... đi chơi... đi chơi!

Jimin nói mà gần như là hét lên.

- Vì lý do gì mà hyung phải ở đây, bên cạnh em. Hyung quên rồi sao, Jiminssi?

Vẫn tông giọng trầm ấm đó, dùng lực cánh tay khỏe khoắn kéo sát hai người lại với nhau, cậu thì thầm vào tai anh.

- A…

Một lần nữa cánh môi hồng lại bĩu dài hơn.

- Em không muốn chơi cùng anh, nhưng cũng không cho anh chơi cùng người khác... Jungkookie đáng ghét rốt cuộc là muốn gì hả?

Jimin tức giận đẩy cậu ra, hai tay chống nạnh nhìn cậu chất vấn.

- Em đâu có nói là sẽ không chơi cùng hyung, nhưng em muốn xong việc của mình đã.

Jungkook ah, một chút... một chút thôi! (oneshort KookMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ