chapter 1
"kuyaàaaaaaaaaaaah"
"anu b jie bakit ka ba nag sisigaw jan masisira tlaga eardrums q sau,GOD "
"Ang arte mo kuya nakakainis ka naman kuya japo eh,iniwan mo ko dun .."
"eh sory naman little sis ..nagma2dali kasi ako kanina dont worry babawi ako next time ok. "
"talaga kuya!...kainis naman tagal ko hinintay ung time na un eh..pero sige kuya ganito nalang para hindi na ako mag tampo pakilala mo na ako sa mga friend plz...."
"Hindi pwede hingin mo na lahat wag lang yan..."
"Naman kuya eh ang OA mo..bakit ba kasi ayaw mo ako ipakilala sa mga friend mo...ang gwagwapo kaya nila ayiiie...hehe pero ikaw lng ang pangit ..wahahaha"sabay takbo .YAN ako bullyng kapatid pero mahal na mahal ako ng kuya ko at mahal n mahal ko rin sya...kya lng super hindi pala over protective ng kuya ko...ang OA much. Nga pala mag papakila muna ako Adjie Noplea Lopez. ..jie nlang para madaling bigkasin 15y/o senior highschool na po ako...ewan ko ba da mga parents ko kung saan nila napulot name.my kuya ako kambal hehe pero walang nakakaalam close na close ko sila lalo na si kuya japo ung kausap ko kanina...Jhay Paul Lopez japo daw para astig filling lang ng kuya ko no..at ang kambal nya si kuya Jhudel Pao Lopez..El ang tawag namin sakanya un daw trip nya sya ang pinaka strikto talo pa si tatay. .nasakanya na ang lahat bully,playboy,mayabang at higit sa lahat heartbreaker ewan ko ba jan di naman ganyan dati..oo heartrob sila sa school ako nobody lang pero okay lang sakin yun daw ang way to protect me .18y/o na sila 3rd year college sa LU (lopez university)yap tama po kayo samin ang school pero walang nakakaalam na isa ako sa anak ng may ari na syang kinasaya ko..