R

166 14 5
                                    

Chap lần này T/B xưng " tôi " nha
_______________________________________

Mấy hôm nay nhà họ Park của chúng tôi có thêm một người bạn thân thiết. Cậu ta tuy nhỏ tuổi hơn anh hai nhưng cao hơn anh hai của tôi, nước da cũng có vẻ nam tính hơn anh hai của tôi rất nhiều, giọng nói trầm ấm, đôi mắt nâu sáng tròn lộng lẫy. Mỗi lần nhìn cậu ta tôi liền liên tưởng đến một chú thỏ Mĩ, đặc biệt cậu ta suốt ngày chỉ bám anh hai của tôi không rời, hỏi những câu hỏi mà tôi cho là ngớ ngẩn.

Có lần anh hai tôi đang trồng hoa, cậu ta từ đâu đó đến bắt chuyện.

" Park Jimin "

" Hả ? "

" Anh đang làm gì đó ? Có nhớ đến em không ? "

" ... "

Cũng lại có lần chúng tôi đang trên đường đến trường, cậu ta cũng từ đâu đó chạy đến nhấc bổng Eun Sun lên vai khiến nó bất ngờ mà thích thú còn tôi thì hết hồn từ lần này đến lần khác vì cậu ta suốt ngày xuất hiện như một con ma vậy.

" Park Jimin "

" Anh nghe "

" Hôm nay chúng ta đi về chung nhé ? "

" Ừ "

Một hôm ở thư viện, tất nhiên là chỉ có tôi và anh hai đang học bài. Cậu ta lại " ngớ ngẩn " thêm một lần nữa.

" Park Jimin "

" Anh nghe "

Cậu ta không trả lời chỉ dùng ánh mắt nhìn Jimin, tôi thì quan sát hai người họ. Anh hai tôi có vẻ chã mấy hứng thú với việc đôi co bằng con mắt này nên đã dời ánh nhìn từ cậu ta qua cuốn sách mà anh đọc dở, cậu ta nhăn mặt không hài lòng liền lên tiếng.

" Park Jimin "

" Lại cái gì nữa ? Cậu bị khùng à..."

* " 520 "

Cậu ta nói thế xong cười tươi rồi bỏ đi, lại dùng kí hiệu chỉ có anh hai và cậu ta hiểu. Tôi thì tức bome.

Hôm nay anh hai của tôi nấu rất nhiều đồ ăn, tất nhiên là có cậu ta. Ngay lúc này tôi bỏ chiếc đũa xuống, tôi cần phải giải quyết một đống tò mò trong suy nghĩ của mình.

" Nè, Jeon Jungkook "

" T/b à ~ em phải dùng kính ngữ chứ " anh hai tôi nhắc nhở, trong khi cậu ta gọi tên anh hai tôi cũng trống không như vậy. Cái đéo ? Cậu ta chỉ lớn hơn tôi có 4 tuổi ?

" Tại sao suốt ngày anh cứ bám theo anh Park Jimin thế ? "

Cậu ta cười nhẹ, tôi hơi xiêu lòng vì cậu ta cười hơi đẹp trai một chút nhưng nó không khiến tôi phải dừng lại. Xong, cậu ta nhìn anh hai của tôi rồi trả lời.

" Vì anh yêu Park Jimin "

Tất nhiên là tôi thấy anh hai của tôi đỏ mặt rồi còn nhìn bằng con mắt dỗi yêu, cô bé 11 tuổi như tôi lúc đó có vẻ rất ngây thơ và suy nghĩ nó chỉ là một thứ gì đó rất bình thường chứ không phải như...
_______________________________________

* Trong tiếng trung, mỗi con số có một ý nghĩa khác nhau chúng được gọi chung là : mật mã tình yêu hay là mật mã yêu thương, khi bạn đọc nhanh 520 trong tiếng Trung..nó có vẻ lai lái từ Wo ai ni, nên có nghĩa là " anh yêu em ".

Éc comeback rồi đây, xin lỗi vì để các bạn chờ lâu. Đọc truyện vui vẻ nhé 💜

[ Taehyung × You ] Anh không phải là gay à ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ