Nếu bạn mở mắt ra phát hiện mình đang ở quá khứ thì bạn sẽ làm gì?
Kougyouku : " Làm lại mọi thứ từ đầu, tránh những sai lầm mà khi trước mắc phải..... Có lẽ thế."
Trích đoạn 1 :
Shinbad mở mắt ra, phát hiện tầm nhìn trở nên mong mong lung lung, có lẽ là do tối qua tại yến tiệc cùng hoàng đế của đế quốc Kou hắn đã uống quá chén.
Đưa tay chống thân thể ngồi dậy, Shinbad cảm thấy không đúng, phòng của hắn khi nào có mùi hương thơm đến vậy? Hít hít mũi, cảm thấy thư giãn được phần nào đầu óc mù mịt, hắn cảm thấy lát nữa nên đi xin một ít hương liệu này mới được. Nó có công dụng khá tốt trong việc thư giãn đầu óc.
" Ngài tỉnh rồi à? Ngài Shinbad. "
Một giọng ngọt ngào trong trẻo đặc trưng của thiếu nữ vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Shinbad. Khoan!!! Thiếu nữ ??!!
Hoảng hồn đưa mắt nhìn sang, Shinbad giật mình với thân ảnh nằm cạnh mình nãy giờ mà không phát hiện.
Mái tóc hồng dài được xõa tung trên thân hình mền mại khoác lên trung y trắng buốc càng làm nổi bậc lên màu hồng tinh nghịch ấy. Shinbad cảm thấy tim đập liên hồi và có xu hướng nhảy ra khỏi ngực khi ngài phát hiện ra đây là ai.
Ren Kougyouku công chúa thứ 8 của đế quốc Kou
Trích đoạn 2:
Giờ đây công chúa kougyouku, à không, phải gọi là nữ hoàng kougyouku.
Đứng trước Shinbad một thân ảnh thiếu nữ trong bộ phục trang đầy vẻ trang nghiêm, cô đã thay đổi nhiều so với trước. Shinbad nghĩ vậy.
" Đã lâu không gặp, ngài Shinbad."
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
●●●●●●●●●Mọi người đừng để cái văn án nó lừa tình, vẫn chưa quyết định được nam chính đâu. Hehe~
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN MAGI ) Khi Mọi Truyện Trở Về Con Số 0
FanfictionNếu mở mắt ra bạn phát hiện mình đang ở quá khứ thì bạn sẽ làm gì?