Đêm thứ 2

386 38 8
                                    

Vào một ngày đầu xuân với những cây hoa Anh Đào nở rộ từng chùm và những làn gió nhẹ nhàng lướt qua mang mùi hương cùng những cánh hoa bay xa,  ánh mặt trời chíu xuyên qua kẽ lá tạo thành những tia nắng nhỏ ấm áp. Quả là một ngày đẹp trời.

Xin chào các bạn tôi là Ka Koubin. Năm nay tôi 17 tuổi và tôi được chọn làm hộ vệ của công chúa thứ 8 Đế quắc Kou. Công chúa Ren Kougyoku.

Nàng là kết tinh của một gái điếm thấp hèn và vị vương gia háo sắc vô tích sự nhưng sau khi anh trai của ngài tức là Hoàng đế đầu tiên của Đế quốc Kou qua đời thì ngài cũng thuận lí thành chương mà bước lên ngôi vua. Kéo theo đó là địa vị của các con ngài bao gồm vị công chúa mà hắn sắp gặp đây cũng lên như diều gặp gió.

Đó cũng là lí do vì sao tôi có mặt ở đây vào ngày hôm nay.

Đứng trước cánh cửa tôi hít vào một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng thở ra tôi chỉnh sửa quần áo. Nói thật, tôi thật sự rất hồi hộp và bồn chồn.  Sau cánh cửa này chính là vị chủ nhân mà tôi phải suốt đời phục vụ, cao sang hay thấp hèn vinh hoa hay phú quý tất cả mọi thứ điều sẽ do nàng quyết định.

Tay tôi đặt trên cửa hít thở một lần nữa. Mở cửa.

" Chào buổi sáng công chúa Kougyoku"

Hắn cắt lên lời chào đưa mắt nhìn khắp căn phòng tìm kiếm vị chủ nhân nhỏ bé của hắn. Bất chợt tầm nhìn dừng ở một nơi.

Một bộ bàn ghế bằng gỗ lim được đặt ở cạnh cửa sổ trên chiếc ghế có một thân ảnh nho nhỏ đang ngồi ở đó chân không chạm đất ánh nắng nhu hòa bao phủ toàn thân nhìn không rõ mặt. Nhưng từ trên người nàng toả ra một loại khí chất nhàn nhã mà cao quý bình dị mà gần gủi giống như bầu trời hôm nay vậy làm người ta cũng cảm thấy thật bình yên.

Nàng bước xuống ghế. À cũng không hẳn là bước vì chân không chạm đất nên nàng chỉ có thể nhảy xuống nhưng nàng làm thật tao nhã nên cũng không ảnh hưởng đến hình tượng.

Từng bước từng bước chậm rãi kougyoku đến trước mặt ka koubin. Đến khi nàng đứng trước mặt hắn mới hoảng hồn vội hành lễ

" Lần đầu gặp gỡ thưa công chúa, thần là ka koubin người được chọn để trở thành hộ vệ cho ngài. "

Lúc hắn ngước mặt lên nhìn thì thấy tiểu công chúa đang ngẩng đầu nhìn hắn chớp chớp đôi mắt to tròn trong vắt, hai người bốn mắt chạm nhau tiểu công chúa liền cười một cái dễ thương đến nỗi tim hắn như sắp tan chảy.
" Rất vui được gặp ngươi " nàng nói.

•••••••••••••••••

Maki: ahaha đã lâu ko gặp mọi người có nhớ tác giả đáng yêu này ko??

☁🎈🎈☁🎈🎈☁
🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈
🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈
☁🎈🎈🎈🎈🎈☁
☁☁🎈🎈🎈☁☁
☁☁☁🎈☁☁☁

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( ĐN MAGI ) Khi Mọi Truyện Trở Về Con Số 0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ