#1

43 1 0
                                    

-Kim Nam Joon ! Kim Seok Jin !Min Yoongi ! Jung Hoseok ! Park Jimin ! Kim Taehyung ! Jeon Jung Kook ! BTS!

Trong đêm concert,ánh đèn xanh vàng ngập trong biển bomd.Mọi người đều biểu diễn hết sức lực,ARMY của họ cổ vũ hết mình.Nhưng đêm concert như vậy sau khi kết thúc mọi người luôn đi ăn một nữa no lê,cùng khoác vai đi.Một bữa ăn nhưng sao vậy, Park Jimin luôn đơn độc không nói một từ cậu vẫn luôn như vậy sao ? Từ hồi debut đến giờ cậu luôn bị coi là dư thừa, cậu luôn biết điều đó trong khi các thành viên đều thành công trong việc xét tuyển vào công ty nhưng cậu phải đến tận 18 lần mới vào được,hàng ngày của cậu nếu không có lịch trình cậu sẽ đi dạo phố ngắm nhìn mọi người cười rồi....mỉm cười nhẹ đi qua dòng người lạnh nhạt.Vì BTS bây giờ đã nổi tiếng toàn cầu lên lúc cậu ra ngoài thi thoảng sẽ có nhiều người phát hiện ra cậu nhưng họ không bao giờ nói gì đi qua và thì thầm,nhưng nhiều lúc đó là ARMY bias cậu đã thấy luôn chạy đến xin chữ kí rồi xin một bức ảnh chung.Như vậy cậu đã rất vui rồi......

*Nom...Nom...Nom* nhạc chuông reo lên làm Jimin thức tỉnh.

-Dạ thưa quản lí !

-"Jimin!Sao em có thể sơ xuất như vậy được hả?"

-Dạ thưa quản lí,em..làm..

-"Em đến công tý đi chủ tịch cần nói chuyện với em !"

-Vâng vâng_sau cuộc gọi cậu chạy gấp ráp đến nỗi rơi mũ đến lúc nào không biết.

________________________________________________

-Dạ thưa chủ tịch..._cậu vừa nói vừa thở dốc.

-Show lần trước là do con gây ra ?

-Vâng..

-Tại sao hôm đấy  đang buổi diễn tự nhiên ngã xuống giữa bài!Bây giờ tin tức lan nhanh lắm rồi đó!_vừa nói vừa đập bài cái mạnh Jimin giật mình,cậu dường như rất thất vọng vì đây là lần đầu thấy chủ tịch phải nói nhiều về cậu như vậy!

-Con sẽ sửa ạ,con xin lỗi nhiều lắm..

-Đây là lần rất nhiều nhưng ta sẽ bỏ qua,về đi dù gì cũng muộn rồi.

-Con chào chủ tịch!

Vừa bước đi,tâm trạng cậu nặng hơn hết.

Cạch!

-Em chào mọi người...

[allmin] flowers know cryWhere stories live. Discover now