gã phò liếm quanh đỉnh bao quy đầu, dùng ánh mắt đĩ điếm dõi theo từng nét cảm xúc trên gương mặt anh yêu; gã mút đầu cu như mút một viên kẹo ngọt; còn anh ngốc thì thở dốc vì sung sướng.
chiếc lưỡi đỏ hồng trượt quanh chiều dài con cu, rồi dần dần xuống tận gốc nơi rễ mầm lông lá rậm rạp; gã mút say mê; gã liếm láp cẩn thận; gã nâng niu hai bíu dái tròn cuối cùng của cây trụ người yêu, dùng đôi tay gân guốc xoa nắn khiến anh ưỡn ngực rên lên sảng khoái.
gã yêu anh quá; thật không hiểu một con phò có tình yêu sâu đậm với ai đó lại có thể thực hiện Blow Job chuyên nghiệp hết mức như vậy.
" em thích đến từng minimet chiều dài này, anh yêu "
" bắn vài miệng em này, để em nuốt hết đống tinh dịch của anh "
" rồi hãy để em cắm vào sâu trong anh; cầu xin chiếc bụng quý giá của anh mang thai con em "
" em muốn bắn vào tận sâu mông của anh mà không cần dùng bao "
" kim taehyung, em muốn anh… "
gã phò ngân nga dọng điệu đĩ đượi; như một khúc hát làm tình đầu tiên gã sáng tác, giống như một người nghệ sĩ lâu năm; gã cất tiếng nói; rên rỉ cầu khát cái lỗ xinh đẹp của anh yêu gã.
xoa nắn hai hạt vú nhỏ xinh trên bộ ngực lúa mạch; gã bóp mạnh một bên, bên còn lại cho vào miệng mà ra sức liếm cắn, như thể nó sẽ ra dòng sữa ngọt lành như bao người phụ nữ khác.
ngon như anh ngốc; gã thầm cảm thán mình như thưởng thức món ăn tuyệt hảo nhất vũ trụ, là cơ thể này.
một thằng phò đực thì luôn quan tâm nhất về cơ thể người làm tình, gã cũng vậy; gã yêu từng tấc da tấc thịt trên cơ thể anh, liếm mút từng chút một, để lại những dấu ấn đánh chủ quyền.
đây là khách làng chơi của quán bar này; nhưng chỉ phải được chơi bởi gã.
và gã chính là thằng phò của anh; chỉ của mình anh ngốc kim taehyung.
;;;
gã phò rít lên một cách khó chịu; con cặc sâu trong lớp quần đen bó sát đã cứng lên đến trướng đau, như một con thú muốn vùng ngay lên ăn thịt con mồi.
cặc gã thèm khát điều gì; chính là cái mông cong mê người của anh người yêu xinh đẹp.
gã cúi gằm mặt, dùng mũi hít sâu hương thơm trong kẽ mông của anh; cái mùi thơm ngây ngấy khiến gã nghiện bấy lâu nay đã lập tức khiến cặc gã to thêm một vòng; và chúa ơi, gã cảm thấy mình có thể nổ tung ngay lúc này.
đôi môi gã run rẩy, lớp son đỏ chót không ngừng cọ xát khi mà gã cố ấn lên lỗ hậu của người này những dấu hôn yêu kiều; còn lưỡi gã như một con rắn độc khát tình, cố len lỏi cho đầu lưỡi chun sâu, dấn thân vào cái hang động tuyệt mật.
gã liếm láp, khiến cho lỗ hậu mê người hồng hào trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.
và tất nhiên, gã chết cmnr.
;;;
như một con chó đói nhìn thấy khúc xương, gã lập tức cởi quần phóng con cặc khổng lồ đâm vào cửa hậu anh yêu.
gã địt anh như một con thỏ động dục; gương mặt gã nóng rực, từng lớp mồ hôi cuốn theo bột phấn trắng đục chảy dài trên gò má xuống tấm lưng thon dài kia.
" anh ơi, em sướng quá "
chúa thật đấy; một đĩ top nghiện phấn son trong lúc địt nhau khiến mồ hôi trôi lớp make up, nhưng vẫn không quên nhiệm vụ "xiên xỏ" của mình.
những cú đâm của gã nhanh như vũ bão; mỗi lần nhấp là cả con cặc cắm sâu trong hậu huyệt lao đến tận gốc.
mắt anh ngốc sưng đỏ, nước mắt không ngừng chảy; anh khóc lên không biết vì sướng hay vì đau; khoái cảm tình dục khiến anh phát điên lên được.
" d-dừng lại "
" jeon jungkook, chậm thôi; a-anh xin em…a…a "
tiếng rên của anh ngày lúc một to; giờ không còn những âm thanh mãn nguyện sung sướng như màn dạo đầu gã truyền tới; mà chính là những cú đâm đau đến tận ruột già gã mang lại; làm không ngừng nghỉ, triền miên, lâu dài, anh ngốc cảm thấy mình chết mất.
căn phòng chỉ có ánh đèn đỏ lập lòe chiếu sáng; hình ảnh anh yêu hiện ra trong tư thế khốn khổ khóc lóc cầu xin càng khiến gã bừng lên hưng phấn vùn vụt; hoocmon tăng cao, gã đâm vào bích tràng anh liên hồi; từng cú, từng cú một thật muốn cắm sâu vào trong cơ thể anh mãi mãi.
" em yêu anh; và sẽ luôn là như vậy "
;;;
lạ thật đấy, rõ ràng mang danh khách làng chơi; ta đi chơi phò mà lại bị phò chơi lại
mà dù vậy, đời cũng mấy ai hay; khi mà thằng phò mang danh jeon jungkook lại yêu một anh ngốc xinh đẹp tên kim taehyung chứ?
CẢNH BÁO: HHHHH NẶNG, CẤM TRẺ EM ĐĨ ĐƯỢI ĐỌC!!!