hắn, là draco malfoy. một trong những pháp sư thuần chủng của gia tộc malfoy, một trong những gia tộc danh giá nhất.
nàng, là hermione granger. là một phù thủy tài năng của trường hogwarts, mang trong mình dòng máu muggle.
trong từ điển của hắn không tồn tại hai chữ : chờ đợi.
trong từ điển của nàng không tồn tại hai chữ : tình nhân.
- - -
draco hắn ghét nhất việc sắp đặt, càng ghét hơn việc mình phải làm theo người khác. trong suốt những năm học tại hogwarts hắn đã cảm thấy chán ghét của sống ở đây. gia tộc malfoy lúc này cũng không còn được yên ổn và đầy đủ như trước. và chẳng hiểu từ đâu lấy ra một lý do khỉ gió bắt hắn phải đồng ý kết hôn với tiểu thư pansy parkinson. draco không phải là một người bình thường, hắn thuộc gia tộc malfoy, hắn ương ngạnh, bướng bỉnh và kiêu ngạo. tất nhiên không ai có thể thấu hiểu tâm tư hắn.
pansy thích draco, có lẽ từ rất lâu rồi. khi ấy cô thích đôi mắt màu tro nhìn cô một cách lạnh lùng, bởi trông hắn ngầu hết cỡ. pansy cũng là con gái đương nhiên cô chẳng thể cưỡng nổi trước vẻ đẹp của draco. hắn, draco chỉ có hứng thú với người con gái không tương tư mình. đương nhiên cưới pansy, hắn lại càng thấy điều đó nhàm chán. hắn là draco, draco thì tất nhiên sẽ không bao giờ nghe lời người khác. hôm nay draco đã đến bộ từ sáng sớm, hắn là bộ trưởng của bộ phép thuật. nghe đâu đấy là nay sẽ có thư ký mới đến thử việc.
'chào bộ trưởng, tôi là hermione granger. thư ký mới, mong được chiếu cố!'
giọng nói, khuôn mặt cùng mái tóc ấy, đã bao lâu rồi hắn chưa được nhìn thấy nàng. là hermione của hắn, người hắn ngoài miệng thì không ngừng chửi rủa nhưng trong lòng draco thì đã yêu thầm nàng từ rất lâu rồi. lý do suốt năm năm qua dù có qua lại với rất nhiều cô người mẫu chân dài đi nữa hắn cũng chưa một lần rung động là vì nàng, vì hermione, người con gái mà draco hắn rất yêu. lúc này hermione mới ngẩng đầu lên, đập ngay thẳng mắt hermione là đôi mắt màu xám tro cùng nụ cười cợt đùa kia nữa. là draco malfoy, đã bao lâu nàng cố gắng quên cái tên này ra khỏi đầu nhỉ? đã bao lâu mà thù hận trong nàng có thể tan biến?
'hóa ra là granger, lâu lắm chưa gặp. vẫn vậy nhỉ?'
'làm sao được như malfoy đây? tính nào vẫn hoàn tính nấy'
'nên nhớ granger, tôi là bộ trưởng còn cậu chỉ là một thư ký quèn.'
'không cần xúc phạm nhau như thế, công việc không nên để chuyện tư can thiệp'
nói rồi nàng póc một tiếng rồi mất hút trong tích tắc, ngày hôm đấy những câu nói cùng hình ảnh của hermione không ngừng ám ảnh lấy draco. hắn bỗng có một suy nghĩ rất táo bạo, draco là vậy, mưu mao và cũng ương ngạnh. hắn muốn pansy mất thể diện, muốn gia tộc parkinson phải bẽ mặt mà hủy hôn ước. ai còn thể giúp hắn đây? tất nhiên không phải tụi con gái muggle vì chúng đều như nhau, nhàm chán mà một màu. đúng rồi, hắn quên mất hắn vẫn còn hermione granger.
sáng ra, draco cố tình đến thật sớm để gặp mặt hermione nhưng khi hắn độn thổ đến thì đã thấy cô nàng ngồi ngay ngắn với tập hồ sơ. có ai đã từng rằng nàng rất đẹp khi tập trung chưa? nếu chưa thì để hắn nói, một bức tranh hoàn hảo đang hiện trước mắt hắn giờ đây. có người, có cảnh, có vật, mọi thứ hòa hợp đến lạ thường. draco nhẹ nhàng bước đến bên hermione, mọi hành động của hắn chìm trong yên lặng. đứng trước mặt hermione nhưng có lẽ tập hồ sơ kia quá thú vị khiến cô cho hắn vào quên lãng. draco bước đến gần nàng hơn, cầm lấy đôi tay đang cầm bút viết kia mà kéo lên, vì ở thế bất ngờ nên cả thân hermione ngã vào người draco. hắn nhìn nàng bằng ánh mắt tràn đầy thú vị, nàng không hiểu, không hiểu rốt cuộc tâm tư hắn như nào mà nàng chẳng thể nhìn ra. dần dần đầu draco cúi xuống, đôi môi hắn hờ hững phả những hơi thở quyến rũ bao trùm lấy khuôn mặt hermione.
YOU ARE READING
﹤𝐝𝐫𝐚𝐦𝐢𝐨𝐧𝐞﹥wrong love
Fanfictiondraco lives in lonely world. hermione lives in happy world. they are different. can't breathe the same air. 𝙙𝙖𝙣𝙞𝙘𝙖 bìa by @apolloheras