dedicated po sa aking idol na si forbiDDen30 .
galing nea kc mag-gawa ng one-shots !
and den I got inspired ! charooooooot !
[ SEGWAY ]
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
___________________________________________________________________
The More You Hate, The More You Love [ ONE SHOT ]
ORIGIN BY : BeybLovess
ALL RIGHTS RESERVED ~ 2012
*********
Ako po si Samantha,
Pero Tawagin nyo nalang akong Sam!
Kilala ako sa aming lugar.
Bukod kasi sa pagiging dancer ko..
Angat daw ang ganda ng muka at kinis ng balat ko sa mga babae dito.
Lagi pa akong Sinasali sa Beauty Contest Kaya kilalang kilala ako.
Kahit Maamo ang muka ko, May mga nang'aasar parin sa akin, mga kalalakihan dito.
"Sunget!" "Suplada" "Dadaan na ung pihikan!"
Hahaha! Oo ganun nga po, npaka sungit ko lalo na kapag di ko gusto yung mga taong feeling close! Madaming nanliligaw sa akin, Pero dhl sa sinusungitan ko sila..
Di din sla nakakatiis! Mabibilang mo nga kung ilan lang ang ngiti ko. Hehe Pero may isang taong di alintana ang kasupladahan ko.
Na nakapag pabago ng ugali ko.
Sya si Renz, basketball player! Pero aaminin ko, Pogi at Gentleman siya! Crush ko nga eh! haha! Kasalukuyang may liga dito samin.
Ang grupo ni Renz ay dayo, Guest .
Guest ba ang tawag don? Haha, bsta! Naglalaro na sila nun, pag sya ang may hawak ng bola grabe ang tilian ng mga babae dito (nakakairita) ako hbang nanunuod, nakataas lang ang kilay at wlang reaksyon.
Napansin ko na, kinindatan ako ni Renz bgo nya ishoot ung bola! (sympre ako nainis) nagpasya akong umuwi pero hinatak pa ko ng kaibigan ko para tapusin ung laro. 30 mins.
Nakalipas bdtrip na bdtrip na ko, kaya naglakad ako pauwi padaan sa ilalim ng ring ng biglang "Buggg" shet! Tinamaan ako ng bola sa Ulo, dahilan para matumba ako sa lupa (parang hininto pa nga saglit yung laro)!
Lalo pa akng nag alburuto dahl ang naririnig kong nagsosorry ay si -- Renz! Arrgg! Asar na asar tlga ako, at dahl din sa inis ko, nasipa ko sya, alam kong sa hita yon pero hndi eh..
Namilipit sya sa sakit..
Shet ibang parte ata yun (alam nyo na yun) dahil dun, nagtawanan smin ung mga tao! Pero ako bdtrip parin kaya derederetso! 2 days pagkatapos nun may natanggap akng Text.. Number lang.
-"hello sam, si renz to! Sorry tlga nung isang..Araw ah, di ko akalaing dadaan ka dun eh! Sorry tlga!"
nagreply ako,"hmpp! Alam mu bang hilong hilo ako! Pakindat kndat kpa kasi kala mo pogi ka! Hmp. Kninu mu nkuha # ko?"
nagtext ult, sya,"sorry tlga, sa kaibgan mo.. Si sheena" pero di na ako nagreply!
Then, kinabukasan..
BINABASA MO ANG
The More You Hate, The More You Love [ ONE SHOT ]
Teen FictionA GREAT STORY FROM THEM !