Phía nam bầu trời, có một dải mây màu đỏ đang bay lơ lửng, nhuộm hồng căn phòng.
Lisa vừa nhai kẹo cao su vừa lau cửa sổ, sau đầu tóc được búi cao bằng một chiếc đũa màu đỏ, cô mặc một cái áo màu xanh nhạt phối với một cái váy ngắn màu trắng, không đi dép.Một con mèo màu cam chạy đến và cọ đầu vào chân cô, Lisa thổi kẹo cao su thành một quả bóng nhỏ rồi ép nó vỡ, rũ mắt xuống dưới thấy con mèo màu cam, nói, "LEO, đi sang bên kia chơi."
LEO mặc kệ, nó cọ đầu vào chân chủ nhân, cọ, cọ, cọ không ngừng, thân thể mập mạp của nó cứ cọ khiến cô ngứa ngáy.
Lisa nhịn không được hét lên, cười lớn.
Cửa sổ đã được lau sạch sẽ, cô ngã vào ghế sofa, hai chân trắng noãn đung đưa, tay với lên rút chiếc đũa màu đỏ ra, trong nháy mắt, mái tóc đen xõa tung ra.
Cô cầm chiếc đũa quay quay, đây là hành động cô thường làm khi bản thân trong trạng thái ngây người.
Cô lấy điện thoai ra, chụp lại phong cảnh bên ngoài cửa sổ, LEO rất thích ngồi trên bệ cửa sổ, thân thể mập mạp hòa vào bầu trời sắp tối đen, rặng mây đỏ phía xa xa kia, khiến sắc màu hài hòa, tràn ngập ý thơ.
Cô vừa nhai kẹo cao su vừa ấn nút chụp ảnh.
Vừa ngâm nga câu hát vừa đi nấu cơm, sau khi làm xong, cô vừa cầm bát ăn cơm vừa xem tivi rồi hát theo nhạc đang phát trên đó, thỉnh thoảng gắp hai miếng thịt xuống sàn nhà cho LEO ăn.
Sau đó mang đồ ăn còn thừa để vào nồi cơm, cô đi giày, hướng về phía gương buộc lại tóc, và thoa lên môi một chút son bóng, sau đó hoá trang kỹ lưỡng, trước khi đi còn vỗ đầu LEO, "Chị đi đây, em ở nhà trông nhà nhá."
Đóng cửa lại, cô bước xuống cầu thang.
Tòa nhà chung cư này tên là Soul Star ( Mình bịa ra thôi), là một tòa nhà chung cư cao cấp được dùng làm KTX cho Blackpink mà các cô gái thì ở tầng 3.
Lisa là người Thái, cô sang Hàn từ năm 14 tuổi , hiện đang là Rapper và dancer chính cho một nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink dưới sự quản lý của YG Entertainment.
Chạy chậm một mạch đến chợ đêm đối diện, cô đi qua đám đông người đang đi bộ, tìm được " Studio" quen thuộc , len lén đi vào từ cửa sau.
"Studio " nơi sáng tác và làm việc của nhóm nhạc hay nhạc sĩ , phòng của studio rất rộng,được trang trí rất hiện đại với những máy móc tân tiến nhất, bốn phía tường đều được bao quanh bởi những tấm màn cách âm , trong Studio luôn có một mùi hương thơm lạ.
Sau khi đi vào cửa sau, cô kéo rèm cửa lên, im lặng đi vào.
Không có gì bất ngờ, anh đang một tay gảy bàn máy tính, một tay viết nhạc. ( Như vậy cho dễ hình dung)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lisa, Anh yêu em!!! 🔞🔞🔞🔞 [ Suga × Lisa]
FanfictionNội dung chính của câu chuyện có thể xem như một bài thơ tình yêu của anh và em. Nam chính: Suga ( Yoongi) Nữ chính: Lisa Ngọt văn, 1V1, HE, song xử, nữ truy nam, ngôn tình là chính, thịt chỉ là phụ.