Hydra dưới sự chỉ huy của Captain Hydra, Steve Rogers và sát thủ kiêm cánh tay phải được tín nhiệm tuyệt đối của hắn, Winter Soldier, hay còn gọi James "Bucky" Barnes dần trở lên lớn mạnh và đáng sợ hơn gấp nhiều lần.
Shield đã đề cử Tony Stark, nhà chế tạo vũ khí nổi tiếng kiêu ngạo vào làm tay trong.
Shield kết tội và truy nã Tony Stark vì một loại vũ khí nguy hiểm do gã chế tạo để qua mắt Hydra, cho chúng lý do để tin Tony Stark này thực sự ở phe chúng.
Hydra thực sự nới lỏng phòng bị với gã sau gần một tháng nâng cấp và chế tạo vũ khí cho chúng.
Nhưng, Shield có thể cài tay trong vào Hydra thì Hydra cũng có thể làm ngược lại.
Tony Stark bị lộ sau ba tháng yên ổn làm nội gián.
Chúng bắt giữ gã, mang tới văn phòng của Captain Hydra thay vì phòng giam phía dưới lòng đất kia.
Tony nghĩ chắc chắn chuyện không có kết cục tốt đẹp gì.
--------------
Tony bị trói trên cái ghế sắt lạnh buốt tận năm giờ (trên bàn của Captain có đồng hồ, đặt ngay hướng nhìn của gã luôn đó haha), ngay khi gã chán nản ngửa cổ than vãn thì vị Captain trong lời đồn cuối cùng cũng xuất hiện trước mắt gã.
Khác với tưởng tượng của mọi người, đằng sau chiếc mũ bảo hộ kia là một khuôn mặt điển trai có phần dịu dàng, đôi mắt xanh biển nhìn gã giống như một chú cún tò mò, ôi chà, mái tóc vàng bóng mượt kia giống như đang tỏa sáng dưới ánh đèn vậy, chói cả mắt.
"Này người đẹp, ít nhất thì cũng nên chào hỏi nhau một chút chứ hả?" Tony nhếch miệng chọc ghẹo hắn khi thấy hắn chỉ im lìm về chỗ ngồi của mình. "Chúng ta có thể bỏ qua đoạn tra khảo và cởi trói cho tôi được không đây? Tay tôi bắt đầu tê rồi đấy." Tony ngọ nguậy trên cái ghế, khiến nó ma sát với sàn mà tạo ra âm thanh rợn người.
Steve im lặng tiến về phía Tony, hắn dùng ngón trỏ thon dài của mình nhấc cằm gã lên, Tony không chịu thua kém mà cười khẩy một cái với hắn.
Ngón cái của Steve vân vê đôi môi gã đến đau, lúc chán rồi liền dùng ngón tay chọc thẳng vào miệng Tony, khuấy đảo khoang miệng của gã, làm gã phải rên lên đau đớn. Tony cắn mạnh vào tay hắn tới bật máu, đằng nào cũng chết, chẳng qua gã không muốn trước khi chết còn bị làm nhục thế này.
"Đủ chưa?" Tony phun vài giọt máu còn đọng lại trong miệng, khó chịu hỏi hắn "Muốn làm gì thì làm luôn đi, nhưng đừng mong tao nói bất cứ thứ gì liên quan đến Shield, thằng khốn."
Steve đưa tay bóp miệng gã, Tony nghĩ hắn sẽ bóp nát quai hàm của mình, nhưng hắn chỉ bóp mạnh một chút rồi cúi xuống, đặt một nụ hôn trên môi gã.
Tony vì bất ngờ mà không theo kịp nhịp của hắn, bị hắn hôn đến không thở được, đầu óc gã trống rỗng vì thiếu khí. Hắn nhân lúc Tony còn ngẩn ngơ liền tiêm thứ gì đó vào người gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Experiment
FanfictionHydra dưới sự chỉ huy của Captain Hydra, Steve Rogers và sát thủ kiêm cánh tay phải được tín nhiệm tuyệt đối của hắn, Winter Soldier, hay còn gọi James "Bucky" Barnes dần trở lên lớn mạnh và đáng sợ hơn gấp nhiều lần. Shield đã đề cử Tony Stark, nhà...