[Request 2]
_ Nhân vật: Nakahara Chuuya
_ Relationship: Boyfriend
_ Ability: Invisible
_ End: Happy Ending.Req của bạn Selene_____. Mong bạn hài lòng với nó <3
*Lưu ý: M/t/b: Màu tóc bạn
oOo
Mặt trời đã ló dạng, những tia nắng chói chang tinh nghịch luồn qua từng ô cửa sổ, nhắc nhở mọi người mau mau thức giấc.
Trong căn hộ lớn ở ven đường xá đồng đúc, trong căn phòng rộng rãi với chiếc máy sưởi ấm áp, trên chiếc giường kingsize, thoáng có hai bóng hình một cam một [M/t/b] nằm rúc gần nhau dưới tấm chăn bông.
Reng reng.
Nam nhân tóc cam khẽ vò đầu lò mò tỉnh giấc, tay vươn ra tắt tiếng chuông báo thức đang reo inh ỏi. Anh ưỡn mình sảng khoái ngồi dậy.
Cảm thấy âm ấm ở tay, anh chuyển tầm nhìn nữ nhân đang ôm chặt lấy cánh tay mình không buông, anh khẽ cười rút tay ra, ôn nhu xoa đầu cô gái. Như một con mèo lớn, nữ nhân nọ cọ tóc mình vào tay anh đầy thoải mái.
Nén sự thích thú muốn tiếp tục xoa đầu cô ấy lại, anh lật tung chăn lên, mặc kệ cho cô gái nọ nằm cuộn lại vì thiếu hơi ấm, nhỏ giọng gọi.
-"Nào dậy đi, đến giờ làm rồi t/b"
Cô gái ấy là bạn. Bạn lờ mờ tỉnh giấc, tay dụi dụi mắt, cả thân hình vẫn còn đu bám dính cái giường và hoàn toàn không có ý định thức dậy. Bạn cất giọng lè nhè ngái ngủ trong khi mắt vẫn còn nhắm tịt lại.
-"5 phút nữa đi..."
Anh thở dài, đặt chân xuống nền đá lạnh, ngồi bên hông giường đối diện với bạn, tay với lấy áo sơ mi trên tủ.
-"Ừ thì 5 phút nữa phải dậy đấy."
Bạn bất mãn đưa mắt ti hí nhìn anh, phồng cả má lên, nằm nghiêng người hình con tôm nhìn chằm chằm vào anh. Anh hơi chột dạ, đáp lại ánh nhìn của bạn, tay cài nút áo sơ mi. -"Sao nữa đây?"
Bạn quay phắt đi, úp mặt xuống gối, cất giọng lè nhè qua lớp gối bông, cả người độc một cái áo thun oversized và quần short mà lại ngang nhiên nằm hớ hênh hình chữ đại trên giường.
-"Xem tối qua ai làm em nhức mỏi hết cả người thế này rồi phũ phàng bỏ đi kìa~?"
Anh giật giật khoé môi, biểu tình nhăn nhó, gằn giọng đáp.
-"Đừng có nói nghe dễ hiểu lầm thế chứ? Tối qua ngoài uống rượu đến tận khuya thì anh có làm gì em đâu?"
-"Thì đó đó~~ Ý em là anh đã kéo em đi nốc mấy chai rượu rồi lại bắt em phải xách anh say mèm về nhà khiến giờ người em ê ẩm vừa đau hết cả đầu đây nàyyyy. " - Bạn bỗng nở nụ cười ranh mãnh như đã nắm thóp đối phương.
-"Ô thế anh nghĩ bậy gì thế?"
Anh chột dạ, mặt hơi đỏ lên. Tặc lưỡi một cái rõ to, không biết vì bị nói trúng tim đen hay gì mà tay anh rướn đến đặt lên tóc bạn, rồi dùng hết sức vò nó thật mạnh khiến bạn vừa cười vừa la oai oái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] The Illutionist [DROP]
Fanfiction[DROP] _Tittle: [BSD x Reader] The Illutionist _ Author: FoWa_FW (Fo) _ Rating: T _ Pairing: BSD Character x Female Readers _ Genres: Fanfic, Romance, Angst. _ Prologue: Main character là bạn, hãy tận hưởng câu chuyện tình yêu của chính mình. [23h...