SHAD's POV
Flashback
Text message: from Babe
Andito ko sa parking lot, I'll wait for you :*
May papakita ko sayo.
Napaisip tuloy ako ano kaya yung papakita nya sakin? Hmmm.. Baka may sinsing tapos magpopropose na sya sakin hahahah
Oh cmon Shad sobrang aga naman wala pa nga kaming isang taon. Pero sobrang nacucurious talaga ko. You know why? First time ata nangyari na imbitahan nya ko sa condo nya. Yup, nakacondo sya. Nung tinanong ko kung bakit ayaw nya tumira sa mansion nila. Yes, tama ang narinig nyo Mansion ang bahay nila ikaw ba naman maging anak ng mga Oliveros isa sa pinakamayan at pinakamakapangyarihan sa Cebu. Ewan ko nalang ha. Dahil dun kung bakit ayaw nya tumira dun masaya daw pero para naman daw syang mababaliw dahil sa sobrang laki ng mansion nila puro kasambahay ang nakikita nya bawat sulok.
Ni hindi sila magkita ng mama at papa nya dahil busy ang mga ito sa negosyo. Kaya napagpasyahan nyang magbukod nlng condo at yung sasakyan ng limo. Pero di nya yun ginagamit yung porsche nalang daw at baka masalisihan pa sya pag yung limo. Bumalik tayo sa condo nya. Sa makati daw sya bumili kasi maraming bar. Nasanay daw kasi sya sa LA na puro party party every night. Well buti nalang at dumating daw ako sa buhay nya nalihis daw ang buhay nya :') ang sweeet nya no? :')
End of flashback
1hr later..
Nagdismiss na kami dali dali akong pumunta sa parking lot at nakita kong nakatayong nakasandal si Ian ko sa kotse nya may katext at ngumingiti-ngiti. Teka? Sino ba yung katext nun? Parang nakakalokong ngiti yun ah.. Cmon' Shad nag effort ang boyfriend mo tapos paghihinalaan mo lang sya? -_- >_<
"Babe." Tawag ko sa kanya
Nabigla siguro sya dahil bigla nyang pinasok yung phone nya sa bulsa at agad-agad hinapit ako at hinalikan sa pisngi
"Babe.. :)" Ian
"San tayo?" Casual lang na tanong ko.
"San pa? Edi samin."Ian
Sabay hawi sa bewang ko ata agad agad akong pinapasok sa kotse nya.
Walang nagsasalita saming dalawa siguro mga 10mins na. Hay nako! Bakit wala syang kibo??! Naiisip ko nanaman tuloy yung kaninang katxt nya. Ian wag mo naman sana ko niloloko dahil di ko kakayanin..
Habang kinakausap ko ang sarili ko nabigla naman ako sa pagsasalita nya. Buti naman at nagsalita narin sya.
"Kumain kana ba?"Ian
"Hindi pa" Ako
"Want to eat first?" Ian
"Sa condo mo? Diba nga?" Ako
"Y-yeah.. Pero walang luto na nafood dun"Ian
"Okay. Eh san tayo? Magtake out nalang tayo." Suggest ko
"Okay what do you like?..hmm" Ian(habang nilibot libot ang mga mata nya habang nagmamaneho.
"Kfc will be fine. Gusto ko kasi magpahinga I want to relax feeling ko may hang-over pa ko sa practice" Sabi ko habang humihikab
"Matutulog lang tayo?" Ian, then he smirked.
Wtf? What was that? Syempre kakain muna tapos matutulog kami malamang at sa malamang dun. Wag nya sabihing... Ano ba Shad!! Erase erase! Ian respects you so much di nya yung gagawin sayo. ><
"Babe.. Ano pa bang gusto mong gawin naten?" Tanong ko ng malimbing
"Nothing" Ian
Nagdrive thru nalang kami sa KFC
Then dumiretso sa condo nya. Nang makarating kami di man lang nya hinahawakan yung kamay ko. Parang ang lamig nya. Bakit ganun :/
Hanggang sa makapasok kami sa condo nya, nilapag nya lang ung pagkain sa mesa at tinawag ako para kumain. Tahimik lang kaming kumakain. Di ko na talaga kaya tong nararamdaman ko. Kaya binasag ko na ang katahimikan.
"Babe" Ako
"Ano?"Ian
Sabi nya pero patuloy lang sa pagkain at hindi ako tinitignan. May kirot naman sa puso ko na naramdaman. Bakit ganyan ka Ian? Anong problema?
"May nagawa ba ko?" Matapang na sagot ko.
"Wala" Ian sabi nya in a cold tone.
"Ano nga? bakit ganyan ka?" Tanong ko na may pag-aalala.
"Look, just eat okay? Enough with that questions." Ian
Nakatingin na sya ng derecho sakin at ramdam ko ang inis sa boses at mata nya.
"Ano ba talagang balak mo at andito tayo?" Matapang kong tanong na nakatingin narin ng deretso sa kanya. Bigla naman syang tumigil ng pagsubo at mabagal na tumingin sakin.
Ilang minuto ang katahimikan bago sya muling nagsalita..
.........
"Sex"Ian
I can see lust in his eyes, na parang ngayon ko lang nakita. This is not you Ian, this is not you. Nakatingin lang kami sa isa't isa ako naman halo halo ang nararamdaman ko parang biglang di ako naging komportable.
Kinakabahan ako.
Bigla nanaman akong nagulat sa muli nya pagsasalita.
"I want you babe" Ian. The desire and lust are all over his eyes. Ni hindi ko na nga alam kung si Ian padin ang kaharap ko.
------------
30votes for the next chapter? :)
Opinions readers?