JIA's.“Uy, nakita mo na ba yung transferee? Gwapo daw sabi nila.” bulong sakin ni dongpyo. wala naman akong pake kung gwapo yan o hindi. pake ko lang kapag naging biktima yan ni yohan at pake ko rin yung ugali ng transferee na yan.
“Wala akong pake kung gwapo yan. Ang mahalaga, yung ugali niya ayusin niya kapag masama. Kundi mapapahamak yan kay Yohan eh.” sabi ko kay dongpyo at napangiti naman siya.
“Yie, ikaw ha. Joke lang. Sana naman maayos ugali niya noh? At nga pala, sabi nila Yunseong na kaibigan daw nila yun? Nuxx, first day may kaibigan na yun. Sana all diba?” sabi ni dongpyo at napatawa naman ako sa sinabi niya nung huli.
“Anong sana all? Sapakin kita eh. Kami nga ni Seungwoo unang lumapit sayo kasi sabi ni Seungwoo na huy tangina jia ang cute ng batang na yun oh, lapitan natin daliii.”
napatawa naman si dongpyo ng malakas dahil sa sinabi ko. pagkatapos nun, may naririnig kaming mga sigaw sa may hallway namin.“Hala! Ang pogi nung transferee. Kaibigan pa niya mga Woollims.”
“Kyah! Notis me senpai!”
nacurious ako at pumunta sa may hallway. first day na first day may nagaganap na agad. muntanga kayo mga friend.
shit. bawal pala ganito. si ano... si yohan!
“Tangina niyo tabi nga! Tigilan niyo ito! First day na first day ganyan na agad ganap dito sa Produce High? Pumunta na kayo sa mga klase niyo! Tss.” sumigaw ako dahil sa galit kasi first day naman, ganito agad.
napatingin sila sakin lahat at natakot. pumunta sila sa mga klase nila at nag sorry.
Ganun talaga, kapag class president. Nakakatakot ba ko? HAHAHAHA
“Wow, hanggang ngayon, natatakot parin sila sayo. The power of president. HAHAHAHA.” sabi ni dongpyo at natawa naman ako.
YOU ARE READING
𝐛𝐨𝐬𝐬 ➴ 𝐜𝐡𝐚 𝐣𝐮𝐧𝐡𝐨.
Storie brevi❝gago ka ah, di kita boss.❞ ⋆⑅˚₊ pdx101 book #1 ⋆⑅˚₊ cha junho x reader. ⋆⑅˚₊ tagalog epistolary. ↻started; O7 / O1 / 19 ↺ended; OO / OO / OO