Beta

467 24 14
                                    

Monsta X là một bầy cực kì bất bình thường. Hoặc chí ít đấy là điều mà Kihyun nghĩ. Bởi vì bọn họ có những năm alpha trong một bầy bảy người. Sự mất cân bằng này lại càng trở nên đáng lo ngại hơn khi giữa cả một bầy như thế, Minhyuk, omega duy nhất lại yêu anh, một beta.

Tình yêu của bọn họ bắt đầu một cách hoàn toàn bình thường, tách biệt với mọi nhu cầu sinh lý. Và bọn họ cũng đến với nhau một cách hết sức tự nhiên, không hề liên quan đến bất cứ bản năng giống loài nào.

Lúc xác định tình cảm của cả hai, Kihyun đương nhiên biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì. Chưa kể đến việc phải bảo vệ cậu khỏi hàng tá những alpha cường tráng đầy sức mạnh ngoài kia, anh phải nhớ và gồng mình lên trong sáu cột mốc của mỗi tháng.

Kì động dục của cậu, và của năm alpha còn lại trong nhóm. Bởi vì kể cả khi các thành viên đã biết và chấp nhận mối quan hệ của cả hai thì kì động dục không phải là lúc mà lí trí có thể lên tiếng.

Tất cả đều là bản năng.

Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút đối với Kihyun nếu kì động dục của bọn họ diễn ra theo chu kì nhất định. Tất cả những gì anh phải làm là cách ly cậu khỏi bọn họ trước đó vài ngày.

Nếu kì động dục của từng alpha chệch khỏi chu kì, anh có thể sẽ có vài vết thương trên người. Nhưng nó chẳng đến nỗi không chịu đựng được. Ít nhất anh sẽ có được sự trợ giúp của những thành viên còn lại.

Thế nhưng, nếu kì động dục của Minhyuk bất ngờ ập tới, mọi thứ sẽ như địa ngục vậy. Kihyun sẽ phải một mình đối mặt với tận năm alpha đầy sức mạnh đang phát điên vì mùi mật ong ngọt ngào nồng nàn trong không khí đánh thức bản năng của họ.

Thế nhưng, nó không phải là điều khiến anh phiền lòng. Không hề.

Kihyun biết mình có thể làm bất cứ việc gì vì cậu. Kể cả khi nó có vượt quá khả năng của anh, hay thậm chí có thể kết thúc bằng việc anh phải thảm hại nằm dưới đất với máu và những vết bầm tím dọa người sau khi vật lộn tới chết đi sống lại với các alpha để Minhyuk kịp bước vào tổ của mình và khóa chặt cửa lại.

Anh chẳng sợ!

Kihyun sẽ bảo vệ omega của anh, bằng tất cả những gì anh có.

Thế nhưng, hóa ra mọi thứ không đơn giản như anh vẫn nghĩ. Rằng chỉ cần bọn họ yêu nhau, chỉ cần cậu ở bên cạnh anh, con mẹ nó cái luân thường đạo lý, con mẹ nó cái chế độ lệ thuộc của alpha và omega.

Càng lún sâu vào cậu, Kihyun nhận ra nó càng trở nên khó khăn khi giương mắt lên nhìn cậu quằn quại vì đau đớn mỗi kì động dục trong khi bản thân anh lại trở nên vô dụng đến nực cười. Mỗi nụ hôn, mỗi cái động chạm của anh những lúc đó sẽ kích động từng tế bào trong người cậu, nhưng lại chẳng thể thỏa mãn chúng, và hệ quả là cậu sẽ càng thêm đau đớn, càng thêm tuyệt vọng.

Anh gần như không dám thừa nhận từng tiếng rên rỉ, từng tiếng thét xé lòng của cậu dưới mỗi cơn sóng nhiệt, kéo dài tới gần như cả một tuần trời, khiến anh cảm thấy bất lực tới muốn giết người. Và cả sự thảm thương lẫn trong đôi mắt tối tăm không còn một chút ánh sáng nào của cậu những lúc ấy nữa.

[KiHyungHyuk] [NC17] InstinctWhere stories live. Discover now