Chapter 1: Bắt đầu

31 8 8
                                    

"Reng! Reng! Reng!"

Tiếng chuông trường vừa reng lên báo hiệu cho tiết học cuối cùng trong trường đã kết thúc.

"Cả lớp đứng! Chúng em chào cô ạ!"

Sau tiếng chào đó thì lúc này cái cổng trường khác méo nào cái thế chiến thứ 2.

-Oáp~~~

Một cô gái tóc trắng dài ngang lưng, mắt màu xanh lục, vừa đi vừa ngáp dài.

-Akine! Akine! Akine Kaze!!!!!

Cô gái nghe thấy ai đó đang gọi liền quay lưng lại. Một cô gái tóc tím ngắn ngang vai với đôi mắt màu cam chạy đến chỗ cô.

-Ô! Hanako đấy à?_ Cô đưa tay vẫy chào cô bạn vừa gọi tên mình.

-Sao trông uể oải thế Akine? Bộ hôm nay bọn con trai trong lớp lại trêu chọc cậu nữa à???

-Không phải! Do hôm nay lớp tớ kiểm tra Lý 1 tiết, mà có bài hơi khó làm!

-À hiểu rồi! Hôm nay cậu có muốn đi bộ về với tớ không???_ Hanako vừa nói vừa chỉ tay về phía trước.

-Được thôi!_ Akine mỉm cười gật đầu.

Thế là hai cô bạn vừa đi vừa tám chuyện thiên hạ gì đó ai biết. Đi được một quãng thì Hanako thấy một con vật đang bị thương, khắp cơ thể đều toàn máu và máu, nó đi cà nhắc cà nhắc, một bên mắt nó thì trắng hoàn toàn, gần như không nhìn thấy con ngươi.

-Akine! Nhìn kìa! Một con mèo đang bị thương kìa!_ Hanako chỉ về phía con vật đáng thương kia.

-Tội nghiệp quá! Ai mà ác thế này! Đánh đập nó đến mức này! Không biết mấy người đó có còn là con người không?

-Con mèo đó cũng là một sinh mạng như con người! Haiz! Bảo dân trí thấp lại tự ái!_ Hanako thở dài.

Con mèo cố gắng bò vào nhà của một người nào đó.

-Nhìn kìa Hana, con mèo bò nhà rồi kìa._ Akine chỉ tay vào căn nhà.

-Chắc là nhà của nó. Hy vọng là sen sẽ chăm sóc nó tốt!

-Mà bây giờ cũng trễ rồi! Ta phải về nhà nhanh! Hôm nay tớ có rất nhiều bài tập phải làm!

Hai cô bạn tiếp tục bước đi. Hanako quay đầu nhìn về phía căn nhà mà con mèo bị thương bò vào, cô cảm thấy có một linh cảm rất xấu ở phía trước. Sau khi đi đến ngã ba, hai người mỗi người một ngã mà đi.

-Bái bai Hana! Mai gặp lại nha!!_Akine vẫy tay chào tạm biệt cô bạn thân của mình.

-Chào nhé Akine!!! Mà Akine này!

-Sao?_ Akine quay người lại nhìn Hana, hình như Hanako đang cố gắng cảnh báo Akine về cái gì đó.

-Akine!!! Cẩn thận!!! Coi chừng phía trước!!! Cẩn thận đạp phải phân..._ Hanako chưa nói xong thì...

"Bẹp!"

-...bò.

-Nooooo!!!!!! Đôi giày tôi vừa mới lau hôm qua!!!!!!!!!_ Akine đứng gào thét trong đau khổ.

-Hì hì! Đi đường nhớ cẩn thận chút chứ Akine!_ Hana cười trừ.

--------------------- Ta là dải phân cách đây----------------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

13 Seconds LeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ